“เนย์มาร์” มองแมนยูทีมเดียวเท่านั้น หากต้องย้ายทีม

เนย์มาร์ เลือกแมนยู หากย้ายจากปารีส ช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานจากสื่อเมืองน้ำหอมว่า เนย์มาร์ เลือกแมนยู แค่ทีมเดียวเท่านั้น หากย้ายจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ ข่าวฟุตบอล

เนย์มาร์ เจอาร์

ฟุตแมร์กาโต้ สื่อดังฝรั่งเศสรายงานว่า “เนย์มาร์” กองหน้าสตาร์ดังทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เลือกที่จะเปิดโอกาสให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงทีมเดียวเท่านั้น หากว่าจำเป็นต้องย้ายออกจากต้นสังกัด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานได้เผยว่าในตอนนี้อนาคตของ เนย์มาร์ ยังคงไม่ชัดเจน หลังมีกระแสย้ายทีมมาโดยตลอดตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว รวมถึงก็มีข่าว่าทางสโมสร ก็ไม่พอใจกับทัศนคติของเขาภายในทีมด้วย ที่มักชอบปาร์ตี้บ่อยครั้ง และเป้าหมายหลักในการคว้าแชมป์ยุโรป ก็ยังคงไม่สำเร็จ

ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าแข้งทัพแซมบ้า ก็มีปัญหากับ “คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้” ในเรื่องของการแย่งกันยิงจุดโทษ จนทำให้มีข่าวว่าทาง เปแอสเช พร้อมที่จะไฟเขียวปล่อย เนย์มาร์ ออกจากทีม เนื่องจากต้องการเอาใจหัวหอกตราไก่

ล่าสุดสื่อดังของฝรั่งเศสก็ออกมารายงานว่า เนย์มาร์ ก็เปิดโอกาสในการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็มีเป้าหมายคือการย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงทีมเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้แข้งตำนานอย่าง ริวัลโด้ ก็แนะนำให้กองหน้าวัย 31 ปีย้ายมาเล่นในสีเสื้อปีศาจแดง เช่นเดียวกัน แต่ก็มีทั้ง เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน