“เหมือนเด็กๆ” เนวิลล์จวกแมนฯ ยูฯ หลงตัวเองทำแพ้เลสเตอร์

เนวิลล์จวกแมนฯ ยูฯ หลงตัวเองทำแพ้เลสเตอร์

เนวิลล์จวกแมนฯ ยูฯ หลงตัวเองทำแพ้เลสเตอร์

ข่าวฟุตบอล เนวิลล์จวกแมนฯ ยูฯ หลงตัวเองทำแพ้เลสเตอร์ อดีตนักเตะปีศาจแดงตำหนิรุ่นน้องในทีมว่าหลงตัวเอง และคิดว่าตัวเองเก่งกว่าที่เป็นอยู่ จนเป็นเหตุให้พ่ายแพ้เลสเตอร์ ในเกมนัดล่าสุด

แกรี เนวิลล์ อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิผลงานรุ่นน้องในทีมที่เพิ่งแพ้เลสเตอร์ ซิตี้ มา 4-2 ว่าเป็นเพราะหลงตัวเองเกินกว่าจะทำงานร่วมกันเป็นทีมเหมือนลิเวอร์พูลหรือแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทีมปีศาจแดงเพิ่งบุกไปแพ้จิ้งจอกสยามมาในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ส่งผลให้พวกเขาอยู่อันดับที่ 6 ในตาราง โดยมี 14 คะแนนจาก 6 นัด ห่างจากจ่าฝูงอย่างเชลซีอยู่ถึง 5 คะแนนในเวลานี้

“ยูไนเต็ดเล่นได้น่าหวาดเสียวตลอดทั้งเกม” เนวิลล์กล่าวทาง Sky Sports “ในครึ่งหลัง มันมีการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่มากๆ เลสเตอร์ดูเหมือนจะยิงได้ทุกๆ ครั้งที่เปิดเกมบุกเลย

“ยูไนเต็ดเล่นได้หละหลวมมาก พวกเขาเปิดพื้นที่ไปทุกจุด และพวกเขาก็เป็นทีมที่แย่มากๆ ตอนที่พวกเขาเล่นกันหละหลวม พวกเขาคงจะคิดว่าพวกเขาดีกว่าที่พวกเขาเป็นอยู่ มันกลายเป็นว่าคุณมีอยู่สองทีม คือเกมรุก 5 คน ที่มีอีโก้ เป็นยอดนักเตะ กับกองหลังอีก 5 คน

 

“คือมันก็มีความผิดพลาดส่วนตัวนะ แต่ก็เป็นทีมที่ไม่เชื่อมโยงกันด้วย ยูไนเต็ดชุดนี้มีปฏิกิริยาต่อประตูที่แย่มากๆ พวกเขาเหมือนเป็นเด็กๆ ถ้าพวกเขายิงได้ พวกเขาก็จะยืดอกโชว์ เป็นความผิดพลาดแบบพื้นๆ มากๆ 

 

“นักเตะซิตี้กับลิเวอร์พูลทำงานหนักเหมือนหมา แถมพวกเขาก็เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ทำไมเราถึงยอมรับได้ที่นักเตะยูไนเต็ดไม่ได้ทำงานหนักเท่าพวกเขา? โอเล กุนนาร์ โซลชา ต้องเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของพวกนักเตะออกมาให้ได้ ถ้าทำไม่ได้ เขามีปัญหาหนักแน่ตอนจบฤดูกาล”