เบซิคตัส จับตามอง ฮันนิบาล เมบรี้

เบซิคตัส สนใจคว้าตัว ฮันนิบาล เมบรี้ ในตลาดเดือนมกราคม

เบซิคตัส สนใจคว้าตัว ฮันนิบาล เมบรี้ มีรายงานว่าเบซิคตัส พยายามที่จะคว้าตัว ฮันนิบาล เมบรีกองกลาง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะตุรกีจะสิ้นสุดลงในวันศุกร์นี้ ข่าวฟุตบอล

ฮันนิบาล เมบรี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เต็มใจที่จะปล่อย ฮันนิบาล เมบรี มิดฟิลด์ตัวเก่งออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด

นักเตะวัย 20 ปีมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากทีมปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์ แต่เขายังคงอยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เลยเส้นตายของพรีเมียร์ลีก ฮันนิบาลอยู่บนม้านั่งสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกของแมนฯ ยูไนเต็ดกับอาร์เซนอลก่อนพักเบรคทีมชาติ แต่เขาไม่ได้มีส่วนร่วม และเขายังไม่ได้ลงสนามระหว่างฤดูกาล 2023-24
และมีการคาดเดาถึงอนาคตของมิดฟิลด์รายนี้มากมายในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาหรือประมาณนี้,เบซิคตัส ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้นำในตุรกีที่ให้ความสนใจในช่วงหลังของตลาดซื้อขายนักเตะ เซนอร์ กูเนส เฮดโค้ชของเบซิคตัส ได้ระบุกุนซือทีมชาติตูนิเซียรายนี้เป็นเป้าหมายหลัก,ตามการเปิดเผยของ ฟานาติค สโมสรได้ติดต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายทีมที่เป็นไปได้ โดยรายงานระบุว่า เบซิคตัส ในตอนแรกต้องการเซ็นสัญญากองกลางรายนี้ด้วยวิธียืมตัวและมีสิทธิ์ซื้อ แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการให้เขาย้ายออกไปแบบถาวร
โดยอ้างว่าตอนนี้ทีมในพรีเมียร์ลีกกำลังมองหาสัญญายืมตัวโดยตรง และการตัดสินใจขั้นสุดท้ายจะเป็นของ เอริค เต็ง ฮาเกอร์ ผู้จัดการทีมปีศาจแดง โดยอ้างว่าชาวดัตช์ยังลังเลในเกมกับฮันนิบาล เพราะการแข่งขันในตำแหน่งมิดฟิลด์ ซอฟยาน อัมราบาต มาจากฟิออเรนตินา แบบยืมตัวในช่วงเส้นตายการย้ายทีม ขณะที่ กบี ไมนู กำลังจะกลับมาลงสนามอีกครั้งเนื่องจากมีปัญหาข้อเท้า