เบน ชิลเวลล์ กองหลังเชลซี ถูกกีดกันจนถึงเดือนธันวาคม

เชลซี เผยอาการบาดเจ็บ เบน ชิลเวลล์ อาจได้พักยาว

เชลซี เผยอาการบาดเจ็บ เบน ชิลเวลล์ มีรายงานว่า เชลซีได้รับบาดเจ็บ หลังจากที่เบน ชิลเวลล์จะต้องพักจนถึงเดือนธันวาคมเป็นอย่างน้อย ด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ข่าวฟุตบอล

เบน ชิลเวลล์

ดับฝัน เชลซี แนวลุกตัวเก่ง เบน ชิลเวลล์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย

ผู้เล่นฝั่งซ้ายรายนี้ออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างหลากหลาย จุดเด่นคือการเลื่อนชั้นขึ้นมาเป็นรองกัปตันทีมตามหลังรีซ เจมส์อาการบาดเจ็บของฟูลแบ็กเพื่อนร่วมทีมของเขาทำให้เกิดโอกาสต่างๆ มากมายเมื่อเขาได้เป็นกัปตันทีม แต่เขาหลุดออกจากรายชื่อตัวจริงในพรีเมียร์ลีกหลังพักเบรคทีมชาติ

เมื่อเขากลับมา ชิลเวลล์เกือบจะจบการแข่งขันอีเอฟแอล คัพ กับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ก่อนที่เขาจะประสบปัญหาแฮมสตริงในช่วงปิดการแข่งขันในการแถลงข่าวช่วงปลายสัปดาห์เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ยอมรับว่านักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกกีดกันในอนาคตอันใกล้นี้

รายงานเบื้องต้นระบุว่าชิลเวลล์จะไม่พร้อมให้เลือกเป็นเวลาประมาณหนึ่งเดือน ทำให้เขาอยู่ในคิวที่จะกลับมาในเดือนพฤศจิกายนอย่างไรก็ตาม ตามรายงานของฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชาวอิตาลี นักเตะวัย 26 ปีจะไม่กลับมาอยู่ในการแข่งขันจนกว่าจะถึงเดือนธันวาคมเป็นอย่างเร็วที่สุด

โรมาโนบอกเป็นนัยว่า ‘ไม่รับประกัน’ ว่าชิลเวลล์จะพร้อมให้ใช้งานอีกครั้งในปี 2023 โดยปล่อยให้โปเช็ตติโน่มองหาวิธีแก้ปัญหาอื่นในทีมของเขาลีวาย โคลวิลล์ใช้เวลาส่วนใหญ่ของฤดูกาลในตำแหน่งแบ็กซ้าย ส่วนชิลเวลล์ถูกใช้งานในตำแหน่งแบ็คซ้ายแทน

โปเช็ตติโน่ยังห่างไกลจากทางเลือกอื่นๆ โดยมาร์ค คูคูเรลลาและเอียน แมตเซ่นต่างก็แย่งชิงตำแหน่งในตำแหน่งนั้นเช่นกันแม้จะมีการคาดเดา อย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของเขา แต่คูคูเรลลาก็กลายเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีม โดยนักเตะชาวสเปนได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็กขวาแทนเจมส์ที่ได้รับบาดเจ็บ และมาโล กุสโต้ติดโทษแบน

คูคูเรลลาเป็นตัวจริงในเกมชนะไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนในอีเอฟแอล คัพ และฟูแล่มในพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันจันทร์ โดยลงเล่นครบ 90 นาทีทั้งสองครั้งโดยทั่วไปแล้ว มัทเซ่นจะถูกใช้งานในตำแหน่งที่สูงขึ้น และในฐานะหมายเลข 10 แต่นักเตะชาวดัตช์รายนี้จะได้รับการพิจารณาในแนวรับ หากเชลซีต้องอดทนกับปัญหาเพิ่มเติมในพื้นที่นั้นของสนาม