HERE WE GO! เบรนท์ฟอร์ด ปิดดีลคว้า “เฟล็คเค่น” เฝ้าเสาซีซั่นหน้า

เบรนท์ฟอร์ด ปิดดีล เฟล็คเค่น นายด่านคนใหม่เสริมทัพ

เบรนท์ฟอร์ด ปิดดีล คว้าตัว มาร์ค เฟล็คเค่น ผู้รักษาประตูจาก ไฟร์บวร์ก มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมไฟเขียวขาย ราย่า สู่ตลาดซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

มาร์ค เฟล็คเค่น

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังวงการลูกหนังรายงานว่า สโมสรฟุตบอล เบรนท์ฟอร์ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว “มาร์ค เฟล็คเค่น” ผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ ของ ไฟร์บวร์ก มาร่วมทีมได้แล้ว ด้วยค่าตัวราว 13 ล้านยูโร และในตอนนี้ก็ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

นั่นจึงทำให้ เบรนท์ฟอร์ด พร้อมที่จะเปิดทางขาย ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ซึ่งในตอนนี้ก็มีทั้ง สเปอร์ส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม

นายด่านชาวสเปนกำลังจะหมดสัญญากับทัพ เดอะ บีส์ หลังจบจากฤดูกาลนี้ และเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด หลังจาก เบรนท์ฟอร์ด เคยพยายามยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้แล้ว 2 รอบ นั่นจึงทำให้ โธมัส แฟร้งค์ มีความจำเป็นต้องเสริมนายด่านคนใหม่ก่อนจะขายนายทวารวัย 27 ออกจากทีม

ทางด้าน สเปอร์ส ที่ให้ความสนใจก็เนื่องจากต้องการหาตัวแทนมาแทนที่ของ อูโก้ โยริส ที่สภาพร่างกายเริ่มจะโรยราไปตามอายุ ส่วนทางปีศาจแดง ก็ยังคงไม่ต่อสัญญากับ ดาบิด เด เคอา แม้ว่าจะจบฤดูกาลนี้ไปแล้ว

ทั้งนี้ทางสื่อดังเมืองผู้ดีก็รายงานว่า สเปอร์ส คงจะหมดสิทธิ์คว้าตัว ราย่า ไปร่วมทีมแล้ว เนื่องจากทัพไก่เดือยทองพร้อมจ่ายเพียง 20 ล้านปอนด์เพื่อเป็นข้อเสนอให้ เบรนท์ฟอร์ด นั่นจึงทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่มีโอกาสจะได้ตัวนายทวารวัย 27 ปีไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า