วิเคราะห์บอล เบอร์ตัน อัลเบี้ยน vs เลสเตอร์ ซิตี้ [คาราบาว คัพ อังกฤษ]

วิเคราะห์บอล เบอร์ตัน อัลเบี้ยน vs เลสเตอร์ ซิตี้ [คาราบาว คัพ อังกฤษ]

วิเคราะห์บอล เบอร์ตัน อัลเบี้ยน vs เลสเตอร์ ซิตี้ [คาราบาว คัพ อังกฤษ] ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 19 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม VPS วาซ่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไซนาโจเอน เซ็คเรทบอล ราคาบอลวิเคราะห์บอลทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

วิเคราะห์บอล VPS วาซ่า vs ไซนาโจเอน [ฟินแลนด์ พรีเมียร์]

เวลาแข่ง : วันที่ 9 สิงหาคม 2566  เวลา 22.59 .

สนามแข่ง : –

เรทราคา: ไซนาโจเอน ต่อ 0/0.5

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน

ผลงานของเจ้าบ้าน เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ในช่วงหลังยังหาความแน่นอนไม่ได้โดยผลงาน 10 เกมหลังของเจ้าบ้าน ชนะ 3 แพ้ 3 เสมอ 4 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่ได้มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติอโทษแบนโดยเกมล่าสุดพึ่งจะแพ้ให้ แบล็คพูล 2-0

MATCH REPORT: BURTON ALBION 2-2 PLYMOUTH ARGYLE - News - Burton Albion

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้

ผลงานของทีมเยือร เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงหลังถือว่าทำได้ดีในเกมอุ่นเครื่องโดยผลงาน 10 เกมหลังของทีมเยือน ชนะ 4 เสมอ 3 แพ้ 3 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่ได้มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนโดยเกมล่าสุดพึ่งจะชนะ โคเวนทรี 2-1

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล เบอร์ตัน อัลเบี้ยน vs เลสเตอร์ ซิตี้ [คาราบาว คัพ อังกฤษ]

เกมนี้เจ้าบ้าน เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ต้องเจอศึกหนักในเกมแรกของฤดูกาลเลยแต่ถ้ามองสถิติที่เจอกันของทั้งสองทีมก็ถือว่าไม่ห่างชั้นกันมากหนักทั้งสองทีมพลัดกันแพ้ชนะมา เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ภายใต้การทำทีมของ ไดโน่ มามาเรีย แม้ว่าผลงานในช่วงปรีซีซั่นจะเป็นที่น่าพอใจ แต่ในระยะหลังผลงานก็ตกลงไปเยอะ รวมไปถึงเกมล่าสุดที่เป็นเกมเปิดหัวในเกมลีกก็เป็นการแพ้มาต่อ แบล็คพูล ทางฝั่งของ เลสเตอร์ ผลงาน 5 นัดหลัง ชนะ 4 แพ้ 1 ถือว่าทำได้ดีมากๆในผลงช่วงหลังถือว่า จิงจองสยาม ต้องมาลุยกันใหม่แน่นอนว่าสภาพทีมคุณภาพนักเตะค่อนข้างดีกว่ามากๆมองแล้วเกมนี้ จิงจองสยาม ยิงกระจาย

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟัฟันธงต่อเลสเตอร์ เจอชัย
เรทเปิด :เลสเตอร์ ต่อ 0/0.5
ความมั่นใจ :9/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 1-3/3-4