วิเคราะห์บอล เบิร์นลี่ย์ vs แมนฯ ซิตี้ [พรีเมียร์ลีกอังกฤษ]

วิเคราะห์บอล เบิร์นลี่ย์ vs แมนฯ ซิตี้ [พรีเมียร์ลีกอังกฤษ]

วิเคราะห์บอล เบิร์นลี่ย์ vs แมนฯ ซิตี้ [พรีเมียร์ลีกอังกฤษ] ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 10 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม เบิร์นลี่ย์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯ ซิตี้ เซ็คเรทบอล ราคาบอลวิเคราะห์บอลทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

วิเคราะห์บอล เบิร์นลี่ย์ vs แมนฯ ซิตี้ [พรีเมียร์ลีกอังกฤษ]

เวลาแข่ง : วันที่ 11 สิงหาคม 2566  เวลา 02.00 .

สนามแข่ง : Turf Moor (Burnley)

เรทราคา: แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1.5

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ เบิร์นลี่ย์

ผลงานของเจ้า เบิร์นลี่ย์ ในช่วงปรีซีซั่นยังหาความแน่นอนไม่ได้โดยผลงาน 10 เกมหลังของเจ้าบ้าน เบิร์นลี่ย์ ชนะ 4 แพ้ 2 เสมอ 4 ความพร้อมของเจ้าบ้านในแมตช์นี้ จะชวดใช้งาน ไมเคิล โอบาเฟมี่ ดาวยิงชาวไอร์แลนด์เพียงรายเดียวเท่านั้น โดยเกมล่าสุดของเจ้าบ้านพึ่งจะชนะ ไมนซ์ 1-0

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ แมนฯ ซิตี้

ผลงานของ เรือใบสีฟ้า ในช่วงพรีซีซั่นบอกเลยเป๊ปอยู่ในช่วงลองทีมโดยผลงาน 10 เกมหลังของ แมนฯ ซิตี้ ชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 1 ความพร้อมของทีมเยือนในแมตช์นี้ จะขาด นาธาน อาเก้ แนวรับชาวดัตช์ เพียงรายเดียวเท่านั้นโดยเกมล่าสุดเรือใบพึ่งจะแพ้ให้ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล มาในเกมคอมมูนิตี้ชิลด์

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล เบิร์นลี่ย์ vs แมนฯ ซิตี้ [พรีเมียร์ลีกอังกฤษ]

เกมนี้แน่นอนว่าเป็นเกมแรกของฤดูกาล 2023-24 โดยเกมนี้แน่นอนว่าเจ้าบ้าน เบิร์นลี่ย์ ค่อนข้างจะได้เปรียบความเป็นเจ้าถิ่น เบิร์นลี่ย์ ผลงานโดยภาพรวมในช่วงพรีซีซันที่ผ่านมานั้น ก็ต้องบอกว่า ทำผลงานได้ยังไม่ถึงกับดีเท่าไรนัก เพราะ ลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 4 นัด เป็นการ ชนะ 1 เสมอ 1 และ แพ้ 2 เกมด้วยกัน แมนซิตี้ คงไม่อ่อนข้อให้เจ้าถิ่น และน่าจะใส่เกียร์ห้า เดินหน้าบุกอย่างหนักหน่วง ยิ่งทีมมีขุมกำลังที่ได้เปรียบอยู่แล้วด้วย สามแต้มเท่านั้นที่ทีมเรือใบต้องการ

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟันธงต่อแมนฯ ซิตี้ บี้กระจาย
เรทเปิด :แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1.5/2
ความมั่นใจ :8/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 1-2/3-4