เบ็น ไวท์ เตรียมรับค่าเหนื่อยมหาศาล

อาร์เซนอล เตรียมเสนอค่าจ้างเพิ่มก้อนใหญ่ให้กับ เบ็น ไวท์ ตามรายงานข่าว

อาร์เซนอล เตรียมเสนอค่าจ้างเพิ่มก้อนใหญ่ให้กับ เบ็น ไวท์ มีรายงานว่า อาร์เซน่อล พร้อมที่จะขึ้นเงินเดือนจำนวนมากให้กับ เบน ไวท์ เนื่องจากพวกเขาตั้งเป้าที่จะให้บริการของกองหลังวัย 26 ปีรายนี้ด้วยข้อตกลงใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงที่สโมสร ข่าวฟุตบอล

เบ็น ไวท์

อาร์เซน่อล เตรียมเพิ่มค่าเหนื่อยก้อนโตให้ เบ็น ไวท์

นับตั้งแต่เขาย้ายจากไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ไวท์ก็กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญภายใต้การคุมทีมของมิเกล อาร์เตต้า และได้ลงเป็นตัวจริงทุกเกมในพรีเมียร์ลีกให้กับทีมของเขาในฤดูกาลนี้ เมื่อเร็วๆ นี้เดอะกันเนอร์สยังได้ปิดการเจรจาสัญญาของนักเตะทีมชุดใหญ่คนอื่นๆ อีกหลายราย รวมถึงกัปตันทีมอย่างมาร์ติน โอเดการ์ด, บูกาโย่ ซาก้า และวิลเลียม ซาลิบา
ตามรายงานของ Football Insider หากไวท์ขยายสัญญากับอาร์เซนอล เขาคาดว่าจะได้รับเงินเดือนเพิ่มขึ้นอย่างมากจากรายได้รายสัปดาห์ปัจจุบันของเขาที่ 120,000 ปอนด์ ซึ่งจะเห็นว่าเขาติดอันดับหนึ่งในผู้มีรายได้สูงสุดของสโมสร รายงานยังชี้ให้เห็นว่าข้อตกลงฉบับเต็มระหว่างทีมชาติอังกฤษและอาร์เซนอลคาดว่าจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เมื่อพิจารณาจากลักษณะการเจรจาที่กำลังดำเนินอยู่ระหว่างทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
สัญญาปัจจุบันของไวท์ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมจะหมดลงในปี 2026 แต่เงื่อนไขดังกล่าวจะขยายออกไปเมื่อกองหลังจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ ปัจจุบันนักเตะวัย 26 ปีกำลังทำงานภายใต้สัญญาเริ่มแรกที่เขาเซ็นสัญญากับอาร์เซนอลในปี 2021 ทำให้การต่อสัญญาในลอนดอนเหนือครั้งนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก อดีตผู้ยืมลีดส์ยูไนเต็ดรายนี้ประสบความสำเร็จในการลงสนามให้เดอะกันเนอร์สครบ 100 นัดระหว่างเกมลีกกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา