ดีบาล่า อำลายูเวนตุสทั้งน้ำตา

เปาโล ดีบาล่า นัดสุดท้ายที่ยูเวนตุส หลังเจ้าตัวไม่ต่อสัญญากับสโมสร

เปาโล ดีบาล่า นัดสุดท้ายที่ยูเวนตุส สำหรับการลงเล่นของ เปาโล ดีบาล่า นัดสุดท้ายที่ยูเวนตุส ที่พบกับลาซิโอ้ ทีมอันดับ 5 ของตาราง ทำให้ตัวของกองหน้าชาวอาเจนติน่าคนนี้ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ หลังจากยูเวนตุสยืนยันชัดเจนว่าจะไม่ต่อสัญญากับเขา

เปาโล ดีบาล่า

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนติน่า ของสโมสรยูเวนตุสออกมายืนยันแล้วว่า เขาจะแยกทางกับทางด้านของยูเวนตุสหลังจากที่สิ้นสุดฤดูกาล 2021 – 2022 นี้ โดยในเกมเมื่อคืนนี้ระหว่างยูเวนตุส ที่เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของลาซิโอ้

หัวหอกอาร์เจนติน่าคนนี้ก็ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงนัดสุดท้าย ก่อนที่จะโดนเปลี่ยนออกในนาทีที่ 78 พร้อมกับเสียงปรบมือจากแฟนบอลยูเวนตุสทั้งสนาม ก่อนที่หลังจบเกมเขาจะเดินมาขอบคุณแฟนบอลในสนาม Allianz Stadium พร้อมทั้งน้ำตาลูกผู้ชายอีกครั้ง ข่าวฟุตบอล

อย่างไรก็ตามหลังจากจบฤดูกาลนี้ เปาโล ดีบาล่า จะกลายฟรีเอเยนต์ และจะสามารถย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวได้ทันทีหลังจากที่มีข้อเสนอจากสโมสรที่เขาพอใจ แถมเจ้าตัวยังออกมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วยว่า “มันยากที่จะหาคำกล่าวอำลา ผมอยู่ที่นี่มาหลายปี ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมา และคิดว่าจะได้อยู่ด้วยกันอีกหลายปี”

นับเป็นเวลากว่า 7 ปี หลังจากที่ ดีบาล่า ย้ายมาจากทีมปาแลร์โม่ ซึ่งผลงานของดีบาล่า ก็นับว่าเป็นสถิติที่ดีไม่น้อยเลย โดยเขาลงเล่นไปทั้งหมด 292 เกม ยิงไป 115 ประตู กับอีก 48 แอสซิสต์ และยังพาสโมสรคว้าแชมป์ถึง 12 รายการ

ทั้งนี้ก็มีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจกับหัวหอกชาวอาร์เจนติน่าคนนี้ ไม่ว่าจะเป็น อาเซน่อล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด . สเปอร์ส รวมไปถึงทีมคู่ปรับอย่าง อินเตอร์ มิลาน ด้วยเช่นกัน โดยเจ้าตัวก็ยืนยันชัดเจนว่าเขาต้องการจะไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกด้วย