ปารีสลุ้นหนัก “เนย์มาร์” ฟิตทันเจอเสือใต้เลกสอง

เปแอสเชลุ้น เนย์มาร์ ฟิตทันเจอบาเยิร์น ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า

เปแอสเชลุ้น อาการบาดเจ็บของ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิล ว่าจะสามารถ ฟิตทันเจอบาเยิร์น มิวนิค ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้หรือไม่ ข่าวฟุตบอล

เนย์มาร์ ปารีส

“เนย์มาร์” กองหน้าทีมชาติบราซิลของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงไม่มีความแน่นอนว่าจะสามารถหายเจ็บ ฟิตร่างกายกับมาทันเกมเลกสองกับทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ในฟุตบอลยุโรป รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าได้หรือไม่

กองหน้าชาวแซมบ้าเกิดบาดเจ็บข้อเท้าพลิกในเกมลีกที่ เปแอสเช เปิดบ้านเอาชนะ ลีลล์ 4-3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนจะมีการตรวจพบว่าเส้นเอ็นของแข้งรายนี้ ก็ได้รับปัญหาอาการบาดเจ็บเข้ามาด้วย

ทางต้นสังกัด เปแอสเช จะมีการตรวจสอบอาการบาดเจ็บของ เนย์มาร์ อีกครั้งในสัปดาห์หน้า และพวกเขาหวังว่าหัวหอกรายนี้จะฟิตสมบูรณ์ทันเกมที่จะต้องออกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 8 มีนาคม ที่จะถึงนี้

สำหรับ “เนย์มาร์” มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้ามาโดยตลอด นับตั้งแต่ฤดูกาล 2013/14 ซึ่งก็มีปัญหาที่ข้อเท้าถึง 7 ครั้ง และรวมระยะเวลารักษานานถึง 190 วัน

ทั้งนี้ “คริสโตฟ กัลติเยร์” กุนซือของ เปแอสเช ต้องการเห็น เนย์มาร์, เมสซี่ และ เอ็มบัปเป้ ในเกมที่จะต้องบุกไปทวงประตูคืนจากทัพเสือใต้ให้ได้ หลังพวกเขาแพ้คาบ้านมาในเกมเลกแรก 0-1