เปแอสเช ปัดต่อสัญญา ดิมาเรีย

เปแอสเช ปัดต่อสัญญา ดิมาเรีย หลังจบฤดูกาลนี้

เปแอสเช ปัดต่อสัญญา ดิมาเรีย มีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง จะไม่ใช้เงื่อนไขขยายสัญญากับทาง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาลงหลังจบฤดูกาลนี้ ข่าวฟุตบอล

เปแอสเช ปัดต่อสัญญา ดิมาเรีย หลังจบฤดูกาลนี้

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีเงื่อนไขในการขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี แต่ดูเหมือนว่าทีมดังของฝรั่งเศสจะไม่พร้อมใช้เงื่อนไขยายสัญญาในครั้งนี้

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ่าฝูงลีกเอิง ฝรั่งเศส มีแนวโน้มที่จะไม่ขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับ อังเคล ดิ มาเรีย เนื่องจากปีกจอมเก๋าซึ่งอยู่กับทีมมานานมากกว่า 7 ปี พร้อมทั้งตอนนี้สโมสรดังของกรุงปารีสกำลังเดินหน้าคว้าตัว อุสมัน เดมเบเล่ อย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ฟุต แมร์กาโต้ รายงาน กองหน้าชาวฝรั่งเศสตอบตกลงที่จะย้ายไป เปแอสเช หลังจบฤดูกาลนี้

สำหรับ ดิ มาเรีย ปีกจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ ได้ลดสถานะความสำคัญในทีมลงไปเนื่องจาก ลีโอเนล เมสซี่ ย้ายมาร่วมทีม ทำให้เจ้าตัวไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนาม นอกจากนั้นนักเตะยังมีปัญหาสภาพร่างกายที่ไม่พร้อมลงสนามอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ จึงมีแนวโน้มที่ เปแอสเช จะไม่ใช้เงื่อนไขในการขยายสัญญาออกไป

ทั้งนี้ ปีกจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์วัย 34 ปี ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์เมื่อปี 2015 ได้ลงเล่นไปทั้งหมด 25 นัดในซีซั่นนี้ พร้อมผลงาน 3 ประตูกับ 5 แอสซิสต์