อยากให้อยู่ยาว! ปารีส เตรียมต่อสัญญา “รามอส-เมสซี่”

เปแอสเช วางแผนต่อสัญญา เมสซี่ รามอส หลังเหลือสัญญาเพียงปีเดียว

เปแอสเช วางแผนต่อสัญญา เมสซี่ กับ รามอส สองนักเตะคนสำคัญของทีม หลังในตอนนี้สัญญาของทั้งสองคนกำลังจะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้ ข่าวฟุตบอล

เมสซี่ รามอส เตรียมต่อสัญญา

“ลีโอเนล เมสซี่” กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า กับ “เซร์คิโอ รามอส” กองกลางทีมชาติสเปน ได้ย้ายมาค้าแข้งกับยอดทีมเมืองน้ำหอม ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่ก็ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ในช่วงฤดูกาลแรก โดยในส่วนของ รามอส ก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่แทบทั้งฤดูกาล และทาง เมสซี่ เองก็มีฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำลงไป

แต่พอมาในฤดูกาล 2022/23 นี้ ทั้งสองคนกลับทำผลงานได้ดีขึ้นมาที่เห็นได้อย่างชัดเจน โดยทาง รามอส ก็ฟิตกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ต่อเนื่องขึ้น และ เมสซี่ ก็มีผลงานเล่นเข้าขากันกับ “เนย์มาร์” และ “เอ็มบั๊ปเป้” ได้ดียิ่งกว่าเดิม

นั่นทำให้ล่าสุดมีรายงานว่าในตอนนี้ “หลุยส์ คัมโปส” ที่ปรึกษาของสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังวางแผนที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะทั้งสองรายนี้ หลังสัญญาของทั้งคู่กำลังจะหมดลงในช่วงกลางปีหน้า

“ในตอนนี้ เลโอ ได้ยกระดับของตัวเองกลับมาแล้ว พวกเราต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ต่อไป ส่วน รามอส เขากำลังจะมีฤดูกาลที่ดีมาก ๆ กับที่นี่ เขากำลังพัฒนาตัวเอง ถ้าพูดถึงเรื่องต่อสัญญา ทำไมจะไม่ล่ะ” หลุยส์ คัมโปส กล่าว