เปแอสเชหวังเซ็น “นาเกลส์มันน์” คุมทัพสัปดาห์หน้า

เปแอสเช หวังเซ็น นาเกลส์มันน์ คุมทีมสัปดาห์หน้า

เปแอสเช หวังเซ็น สัญญากับ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือชาวเยอรมันเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ โดยหวังว่าจะบรรลุข้อตกลงกันภายในสัปดาห์หน้า ข่าวฟุตบอล

เปแอสเช นาเกลส์มันน์

เลกิ๊ป สื่อดังฝรั่งเศสรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลล่าสุด 2022/23 ยังคงมีความต้องการให้ “ยูเลียน นาเกลส์มันน์” กุนซือหนุ่มชาวเยอรมัน เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาล 2023/24 ที่จะถึงนี้ เพื่อแทนที่ของ คริสติฟ กัลติเยร์ ที่เพิ่งจะโดนปลดไป

ตามรายงานเผยว่า หลุยส์ กัมโปส ผู้อำนวยการกีฬาของ เปแอสเช มีความต้องการให้การเจรจาของทั้งสองฝ่ายบรรลุไปได้ด้วยดีภายในสัปดาห์หน้า และคาดว่าจะมีการแต่งตั้งกุนซือวัย 35 ปี เลยหลังจากนั้น

ทั้งนี้ก็ติดปัญหาอยู่ที่กุนซือหนุ่มชาวเยอรมัน ยังคงเหลือสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดเดิมอยู่ แม้ว่าจะถูกปลดออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม นั่นจึงทำให้ เปแอสเช จำเป็นต้องเจรจาเรื่องของค่าฉีกสัญญา ซึ่งก็คาดว่าจะมีราคาประมาณ 8-10 ล้านยูโรโดยประมาณ

รวมถึงผู้ช่วยโค้ชของ นาเกลส์มันน์ ที่คาดว่าจะเป็น เธียร์รี่ อองรี ก็เหมือนจะปฏิเสธข้อเสนอนี้ ขณะที่ ดีโน่ ท็อปโมลเลอร์ อดีตมือขวาคนก่อน ก็เพื่อเข้ารับงานเป็นกุนซือคนใหม่ของ ไอร์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต