เปแอสเชพร้อมปล่อย “เรนาโต้” ให้โรม่ายืมตัวใช้งาน

เปแอสเช เตรียมปล่อย เรนาโต้ ให้โรม่ายืมใช้งาน

เปแอสเช เตรียมปล่อย เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสให้กับ โรม่า ยืมใช้งานตลอดช่วงฤดูกาล 2023/24 หวังเรียกความมั่นใจกลับมาให้ได้ ข่าวฟุตบอล

เรนาโต้ ปารีส

เลกิ๊ป สำนักข่าวดังของฝรั่งเศสรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังมองหาช่องทางในการปล่อยตัว “เรนาโต้ ซานเชส” กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็มีชื่อของ โรม่า ที่ให้ความสนใจที่จะยืมตัวมิดฟิลด์รายนี้มาใช้งานในช่วงฤดูกาลหน้า เพื่อเตรียมตัวลุยยูโรป้า ลีก

ก่อนหน้านี้ เรนาโต้ ย้ายมาจาก ลีลล์ เข้ามาเป็นนักเตะของ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ก็ไม่สามารถทำผลงานได้ตามที่ต้องการ จนทำให้ต้องนั่งข้างสนามเป็นส่วนใหญ่ และได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงแค่ 6 เกมเท่านั้นในฤดูกาลที่ผ่านมา

สื่อเจ้าเดิมระบุว่า ทีมจากกรุงปารีส ได้มีการติดต่อไปยังตัวแทนของ โรม่า เพื่อที่จะเสนอชื่อของ เรนาโต้ ให้ยืมใช้งานในฤดูกาลหน้า หลังจากก่อนหน้านี้ทั้งสองทีมมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ที่มีการส่ง จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม กองกลางชาวดัตช์ให้ทัพหมาป่ายืมใช้งานแล้วด้วยในซีซั่นก่อน

อย่างไรก็ตามแข้งชาวโปรตุเกส ก็ได้รับความสนใจจากทั้ง เฟเนร์บาห์เช่ และ กาลาตาซาราย แต่ทางดาวเตะฝอยทองก็ปฏิเสธเนื่องจากมีทางเลือกอื่นมากกว่านี้