เปแอสเชเล็งเสริม “เคียซ่า” อีกทางเลือกซัมเมอร์นี้

เปแอสเช เล็งดึง เคียซ่า เป็นอีกทางเลือกตลาดซัมเมอร์นี้

เปแอสเช เล็งดึง เฟเดรีโก้ เคียซ่า แนวรุกทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่าต้องเสียผู้เล่นคนสำคัญภายในทีมไป ข่าวฟุตบอล

เคียซ่า ยูเว่

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สำนักข่าวของอิตาลีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังติดตามสถานการณ์ของ “เฟเดริโก้ เคียซ่า” แนวรุกชาวอิตาลีของ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างใกล้ชิด หลังมีแนวโน้มว่าต้องเสียแนวรุกคนสำคัญอย่าง เนย์มาร์ ออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

ตามรายงานเผยว่า เคียซ่า ไม่มีความสุขกับสถานการณ์ในตอนนี้กับสโมสร ซึ่งทาง ยูเวนตุส เองก็พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทุกทีมที่ยื่นเข้ามา เนื่องจากทัพม้าลายกำลังมีปัญหาเรื่องของการเงินเช่นเดียวกัน

นั่นจึงทำให้สื่อมักกะโรนีรายงานว่า เปแอสเช เล็งที่จะดึงตัวแนวรุกทีมชาติอิตาลีเข้ามาเสริมทัพ เพื่อเป็นทางเลือกฉุกเฉินในตลาดซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็ต้องรอดูการตัดสินใจของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ด้วยหลังมีรายงานว่าแข้งตราไก่ไม่ต้องการต่อสัญญากับต้นสังกัด ที่ต้องการเล่นกับทีมดังปารีสจนจบฤดูกาล 2023/24 เท่านั้น

โดยทาง เปแอสเช ก็ยินดีจะปล่อยตัวดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสออกจากทีมในตลาดรอบนี้ หากได้ข้อเสนอที่เหมาะสม รวมถึงตัวของ เคียซ่า เองก็กำลังได้รับความสนใจจากทั้ง แอสตัน วิลล่า และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน