เปแอสเชใกล้ปิดดีล “อูการ์เต้” ร่วมทีมแล้ว

เปแอสเช ใกล้คว้าตัว อูการ์เต้ เสริมทัพแล้ว

เปแอสเช ใกล้คว้าตัว มานูเอล อูการ์เต้ มิดฟิลด์ตัวทำเกมชาวอุรุกวัยของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมได้แล้ว หลังการเจรจาเป็นไปในทิศทางที่ดี ข่าวฟุตบอล

มานูเอล อูการ์เต้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาลีรายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เจรจาบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ “มานูเอล อูการ์เต้” กองกลางตัวรุกทีมชาติอุรุกวัยของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงขั้นตอนการตกลงค่าฉีกสัญญากับต้นสังกัดนักเตะเท่านั้น

ตามรายงานเผยว่า เชลซี ที่เป็นอีกหนึ่งทีมที่ต้องการคว้าตัว อูการ์เต้ เลือกที่จะถอนตัวออกจากตลาดในรอบนี้แล้ว นั่นจึงทำให้ทีมดังจากกรุงปารีส เป็นเพียงทีมเดียวที่ได้เจรจากับมิดฟิลด์วัย 22 ปี ที่น่าจะมีค่าฉีกสัญญาราว 60 ล้านยูโร และคงจะได้บทสรุปในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

กองกลางวัย 22 ปี ใกล้ที่จะเป็นนักเตะที่ทำกำไรให้กับต้นสังกัด สปอร์ติ้ง ลิสบอน หลังจากย้ายมาจาก ฟามาลิเซา ทีมดังในโปรตุเกสตั้งแต่ปี 2021 ก่อนที่จะเป็นกำลังหลักของทีมมาตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้ อูการ์เต้ ก็ยังคงเหลือสัญญากับ ลิสบอน ถึงกลางปี 2026 ที่ในตอนนี้ลงเล่นไปแล้ว 85 เกม รวมถึงยังได้รับโอกาสติดทีมชาติอุรุกวัยชุดใหญ่ ตั้งแต่ช่วง 2 ปีก่อนหน้านี้