เป๊ป ให้ความสนใจ โทนี่ โครส

ซิตี้ จับตามอง โทนี่ โครส ในตลาดหน้าหนาวนี้

ซิตี้ จับตามอง โทนี่ โครส มีรายงานว่า โทนี่ โครสกองกลางของเรอัล มาดริดตกเป็นเป้าหมายการย้ายทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ข่าวฟุตบอล

โทนี่ โครส

แมนฯ ซิตี้ วางแผนโอนนักเตะเก๋าในแชมเปี้ยนส์ ลีกอย่าง โทนี่ โครส

ตลอดทั้งฤดูกาลที่แล้ว มีการเสนอแนะว่าโครสอาจพิจารณาแขวนสตั๊ดแทนที่จะขยายเวลาอยู่ที่เบร์นาบิว หลังจากใช้เวลาเก้าปีในตำแหน่งสูงสุดในเกมของเขา และหลังจากเลิกเล่นฟุตบอลทีมชาติกับเยอรมนีแล้ว การตัดสินใจเช่นนี้คงไม่เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ
อย่างไรก็ตาม ในเดือนมิถุนายน นักเตะวัย 33 ปีเลือกที่จะต่อสัญญากับทีมลอส บลังโกส ออกไปอีก 12 เดือน ซึ่งจะทำให้เขาก้าวไปสู่หนึ่งทศวรรษกับทีมยักษ์ใหญ่แห่งสเปน คาร์โล อันเชล็อตติ ใช้งานโครสเป็นประจำระหว่างฤดูกาล 2023-24 โดยลงตัวจริงไปทั้งหมด 5 นัด และลงเป็นตัวสำรอง 6 นัดในทุกรายการ
อย่างไรก็ตาม ยังไม่แน่ชัดว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ที่ คลอส จะอยู่กับเรอัล มาดริด ในฤดูกาลที่ 11 เนื่องจากคาดว่า อันเชล็อตติ จะออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ เรอัล มาดริด มีสำรองผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางไว้พอสมควร สื่อดังของสเปนรายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา กำลังจับตาดูความคืบหน้าใดๆ ในอนาคตของ คลอปป์ ,สำหรับการย้ายทีม
มันโด เดปอร์ติโว อ้างว่าสื่อในอังกฤษระบุว่า กวาร์ดิโอลา ยังไม่ลืมคุณภาพของ คลอส เมื่อครั้งอยู่กับบาเยิร์น มิวนิก โดยทั้งคู่ใช้เวลาในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา เพียง 1 ฤดูกาลเท่านั้น,ในฤดูกาล 2013-14 คลอสส์ ถูกใช้งานในฤดูกาลแรกในเยอรมนี 51 ครั้ง
เช่นเดียวกับเรอัล มาดริด แมนฯ ซิตี้ไม่ได้ขาดตัวเลือกในตำแหน่งเซ็นเตอร์สนาม แต่พวกเขาต้องเผชิญกับช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนผ่านจากอิลคาย กุนโดกันผู้มากประสบการณ์ที่ย้ายไปบาร์เซโลน่า เนื่องจากคาลวิน ฟิลลิปส์ยังไม่เป็นที่โปรดปราน ขณะที่มาเตโอ โควาซิชและมาเธอุส นูเนสยังคงต้องตกลงกันต่อไป คำแนะนำก็คือ กวาร์ดิโอล่ากระตือรือร้นที่จะเพิ่มประสบการณ์เพิ่มเติมให้กับทีมของเขา