เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด เจราสัญญาใหม่ เฟเดริโก้ บัลเบร์

เรอัล มาดริด เจราสัญญาใหม่ เฟเดริโก้ บัลเบร์ ตามรายงายข่าว เรอัล มาดริดยืนยันว่าเฟเดริโก้ บัลเบร์ เด้ กองกลาง ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเบร์นาเบวแล้ว ข่าวฟุตบอล

เฟเดริโก้ บัลเบร์

เฟเดริโก้ บัลเบร์ ยังคงมั่นใจร่วมเสริมทัพ เรอัล มาดริด

นักเตะทีมชาติอุรุกวัยกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของคาร์โล อันเชล็อตตินับตั้งแต่ย้ายจากเปนาโรลด้วยค่าตัวเพียง 5 ล้านยูโร (4.4 ล้านปอนด์) ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 นับตั้งแต่ก้าวหน้าผ่านการติดตั้ง คาสติลลา ของสโมสร บัลเบร์เด้ ได้ลงเล่นให้กับทีม Los Blancos ไปแล้ว 220 นัดในทุกรายการ ยิงไป 19 ประตูและอีก 18 นัด

บัลเบร์เด้ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในตำแหน่งกองกลางตัวกลางและปีกขวาให้กับทีมของอันเชล็อตติในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา และเขาจบฤดูกาล 2022-23 ด้วยผลงาน 12 ประตูและ 7 แอสซิสต์จาก 56 นัด อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 25 ปีรายนี้ไม่ได้เป็นตัวจริงในลาลีกา ขณะที่ลูก้า โมดริช , โทนี่ โครส , ออเรเลียน ชูอาเมนี่ , ดานี่ เซ บาญอส และเอดูอาร์โด้ กามาแวงก้า ต่างต่อสู้กันเป็นเวลาหลายนาทีกลางสนาม

การมาถึงของจู๊ด เบลลิงแฮมจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ทำให้การแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งในห้องเครื่องยนต์ของอันเชล็อตติเพิ่มมากขึ้น และมีการพูดคุยถึงบัลเบร์เด้ที่อาจย้ายไปพรีเมียร์ลีกเชลซีคิดว่ากำลังพิจารณาการดึงตัวนักเตะชาวอเมริกาใต้รายนี้ในช่วงซัมเมอร์ และยังอ้างว่าบัลเบร์เด้รู้สึกเสียใจที่อังกฤษปฏิเสธความสนใจที่จะอยู่ที่เบร์นาเบวต่อไป

อย่างไรก็ตาม นักเตะทีมชาติอุรุกวัยรายนี้ไม่ยอมพูดถึงการย้ายออกจากเรอัล มาดริด ซึ่งต่อมาเริ่มทำงานเพื่อผูกมัดเขาไว้กับข้อตกลงระยะยาวฉบับใหม่พร้อมค่าฉีกสัญญาที่หนักหน่วงเมื่อวันพฤหัสบดี ยักษ์ใหญ่แห่งสเปนยืนยันว่าเงื่อนไขของบัลเบร์เด้ได้รับการต่ออายุจนถึงฤดูร้อนปี 2029 ซึ่งในเวลานั้นเขาจะมีอายุ 31 ปี และประธานาธิบดีฟลอเรนติโน เปเรซก็เข้าร่วมในการประกาศด้วย

เชื่อกันว่าข้อตกลงใหม่ของ Valverde จะรวมค่าฉีกสัญญา 1 พันล้านยูโร (871.9 ล้านปอนด์) และข้อตกลงของเขาเกิดขึ้นเพียงสองวันหลังจากที่ คามาวินก้า เขียนเงื่อนไขใหม่จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล 2028-29