เมอร์ลิน มีข่าวกับ ซิตี้

ซิตี้ วางแผนคว้าตัว เควนติน เมอร์ลิน ตามรายงานข่าว

ซิตี้ วางแผนคว้าตัว เควนติน เมอร์ลิน เควนติน เมอร์ลิน ฟูลแบ็กน็องต์กำลังแสดงเวทมนตร์ในลีกเอิง และกำลังได้รับความสนใจจากนักเตะชั้นนำของยุโรป ข่าวฟุตบอล

เมอร์ลิน

เรือใบสีฟ้า พร้อมเจรจาคว้าตัว เควนติน เมอร์ลิน

รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ตลอด 9 ปีที่ค้าแข้งอยู่กับ น็องต์ โดยเริ่มจากทีมเยาวชนของสโมสรเมื่อปี 2015 ก่อนจะพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญระดับสูง นับตั้งแต่เดบิวต์ค้าแข้งในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021,เมอร์ลิน ลงเล่นให้กับสโมสรต้นสังกัดของฝรั่งเศสไปแล้ว 74 นัด รวมถึง 11 นัดที่ลงสนามในลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลนี้ในฐานะแบ็กซ้ายหรือปีกซ้าย

เมอร์ลินเป็นส่วนหนึ่งของทีมน็องต์ที่ฉลองแชมป์คูเป เดอ ฟรองซ์ในปี 2022 ซึ่งเป็นถ้วยรางวัลแรกของสโมสรในรอบกว่าสองทศวรรษ ก่อนที่จะจบด้วยการรองแชมป์ตูลูสเมื่อฤดูกาลที่แล้ว นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสชุด U21 ยังมีสัญญาเหลืออีก 3 ปีกับทีมที่สตาด เดอ ลา โบจัวร์ แต่เชื่อว่ามีสโมสรยุโรปจำนวนหนึ่งสนใจบริการของเขา

จากรายงานของ 90 นาทีผ่าน Fichajes เมอร์ลินจับตามองแมนฯ ซิตี้ แชมป์เทรเบิ้ลแชมป์ และผู้จัดการทีมเป๊ป กวาร์ดิโอล่าตั้งใจแน่วแน่ที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทางเลือกในตำแหน่งแบ็กซ้าย รายงานกล่าวเสริมว่าน็องต์ยินดีรับข้อเสนอของเมอร์ลิน แต่การเจรจาข้อตกลงกับชาวฝรั่งเศสที่ได้รับคะแนนสูงรายนี้ ‘จะไม่ใช่เรื่องง่าย’

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่สโมสรเดียวที่ให้ความสนใจกับเมอร์ลิน โดยมีสโมสรอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เซลติก, บาเยิร์น มิวนิก, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ อาร์บี ไลป์ซิก ที่ให้ความสนใจเมอร์ลินเช่นกัน มีข่าวว่า เซลติก ให้ความสนใจในตัวของ เมอร์ลิน เป็นอย่างมากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแบ็กซ้ายรายนี้ก็ไม่สามารถย้ายไปเล่นในสกอตแลนด์ได้ เพราะเขาแสดงความต้องการที่จะอยู่กับ น็องต์ ต่อไป