เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คุยเรื่อง เลสลี่ย์ อูโกชุควู

เชลซี ให้ความสนใจ เลสลี่ย์ อูโกชุควู ในเดือนมกราคม

เชลซี ให้ความสนใจ เลสลี่ย์ อูโกชุควู มีรายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่เฮดโค้ชของเชลซีตัดสินใจเก็บเลสลี่ย์ อูโกชุควูและเดวิด วอชิงตันไว้ที่เชลซีจนถึงเดือนมกราคม ข่าวฟุตบอล

เลสลี่ย์ อูโกชุควู

เชลซี ตกมีข่าวเชื่อมโยง เลสลี่ย์ อูโกชุควู

มากกว่าหนึ่งครั้งนับตั้งแต่เขามาถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์ นักเตะอาร์เจนไตน์ได้พูดถึงความปรารถนาที่จะทำงานร่วมกับทีมที่ค่อนข้างเล็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีที่เชลซีขาดการเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลนี้ แต่โปเช็ตติโน่จำเป็นต้องหาจุดสมดุลในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากอาการบาดเจ็บและการฟื้นฟูของนักเตะทีมชุดใหญ่
ในตอนนี้ มีนักเตะเอาท์ฟิลด์ 25 คนลงแข่งขันเพื่อชิง 11 อันดับ แม้ว่าจะมีนักเตะซีเนียร์ 11 คนถูกขายออกไป และมีทางเลือกอื่นอีก 9 ทางเลือกที่ยืมตัว โปเช็ตติโน่ต้องการนักเตะไม่เกิน 22 หรือ 23 คนในการกำจัด โดยเน้นในงานแถลงข่าวว่าเขาพร้อมที่จะแนะนำนักเตะจากอคาเดมี่
อูโกชุควู และ วอชิงตัน เป็นที่เชื่อกันว่ามีความเป็นไปได้ที่จะยืมตัวจาก แรนส์ และ ซานโตส ในช่วงต้นซัมเมอร์นี้ ทำให้พวกเขาอยู่ฝั่งตะวันตกของกรุงลอนดอนแทนอูโกชุควูดูเหมือนจะสร้างความประทับใจให้กับโปเชตติโนเป็นอย่างมากขณะที่วอชิงตันถูกขอให้เป็นตัวสำรองเนื่องจาก เมสัน บูลสโต ย้ายไปร่วมทีมซันเดอร์แลนด์ชั่วคราว
ทั้งคู่จะยังคงอยู่กับเชลซีต่อไปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าแทนที่จะเดินทางไปยังสโมสรในตุรกี,ตามรายงานของ Football Insider หน้าต่างการย้ายทีมของสโมสรในพรีเมียร์ลีกเปิดจนถึงหลังเลิกงานในวันศุกร์ และคาดว่าจะมีการยื่นข้อเสนอให้กับนักเตะชายขอบของพรีเมียร์ลีก