เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกำลังสนใจที่จะคว้าตัว คาลวิน ฟิลลิปส์

ราชันชุดขาว กำลังสนใจคว้า ฟิลลิปส์ จากเรือใบสีฟ้า ช่วงตลาดปีใหม่นี้

ราชันชุดขาว กำลังสนใจคว้า ฟิลลิปส์ จากเรือใบสีฟ้า มีรายงานว่า เรอัล มาดริดได้รับโอกาสเซ็นสัญญากับคาลวิน ฟิลลิปส์กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ข่าวฟุตบอล

ฟิลลิปส์

เรอัล มาดริด เสนอโอกาสในการเซ็นสัญญากับ คาลวิน ฟิลลิปส์ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

นักเตะวัย 27 ปีกำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม โดยล้มเหลวในการทำความสูงตามที่คาดไว้นับตั้งแต่ย้ายจากสโมสรในวัยเด็กอย่างลีดส์ ยูไนเต็ดด้วยค่าตัวประมาณ 45 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ฟิลลิปส์ออกสตาร์ทได้เพียง 5 นัดจาก 27 นัดให้กับแมนฯ ซิตี้ในทุกรายการ และตามหลังโรดรี้ , มาเตโอ โควา ซิช , มาเธอุส นูเนส , แบร์นาร์โด้ ซิลวา , จอห์น สโตนส์และริโก ลูวิสตามลำดับ

นักเตะทีมชาติอังกฤษลงเล่นไปเพียง 168 นาทีจากการลงเล่น 6 นัดให้กับทีมเดอะซิติเซ่นในฤดูกาลนี้ และเขามีแนวโน้มว่าจะมองหาพื้นที่ใหม่ๆ เพื่อค้นหาฟุตบอลทีมชุดใหญ่เป็นประจำ แม้ว่าฟิลลิปส์จะยังมีสัญญาเหลืออีก 5 ปีกับเอทิฮัด แต่กองกลางรายนี้ได้บอกใบ้ถึงความเป็นไปได้ที่จะออกจากแมนฯ ซิตี้ในเดือนมกราคม ขณะที่ผู้จัดการทีมเป๊ป กวาร์ดิโอล่าปฏิเสธที่จะออกกฎการอำลาทีมยอร์คเชียร์แมนรายนี้ในช่วงตลาดหน้าหนาว

หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกได้รับเครดิตว่ามีความสนใจในตัวฟิลลิปส์ รวมถึงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดที่ ถูกกล่าวหา ว่าระบุมิดฟิลด์รายนี้เป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้ หลังจากการแบนการพนัน 10 เดือนที่ส่งให้ซานโดร โตนาลี เวสต์แฮมยูไนเต็ดตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายทีมของฟิลลิปส์ในช่วงซัมเมอร์ และคิดว่ายังคงสนใจกองกลางรายนี้ ในขณะที่การย้ายไปยังอาร์เซน่อล, แอสตัน วิลล่า, ลิเวอร์พูล, เอฟเวอร์ตัน หรือบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ของเยอรมันก็ยังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของสื่อสเปนDefensa Centralคนกลางของฟิลลิปส์ได้ติดต่อกับเรอัล มาดริด และได้เสนอนักเตะรายนี้ให้กับยักษ์ใหญ่แห่งสเปนก่อนปีใหม่ ราคาที่ขอไว้ 50 ล้านปอนด์ของแมนฯ ซิตี้สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นอุปสรรค์ แม้ว่าทางลอส บลังโกสจะไม่สนใจที่จะเจรจาข้อตกลงตามมูลค่าดังกล่าว

เป็นที่เชื่อกันว่าขณะนี้เรอัล มาดริดไม่ได้ให้ความสำคัญกับการเพิ่มมิดฟิลด์คนใหม่ หลังจากเสริมทีมด้วยการซื้อกิจการของจู๊ด เบลลิงแฮมและอาร์ดา กูเลอร์ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ เบลลิงแฮมลงสนามได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมลอส บลังโกส โดยยิงไป 13 ประตูในทุกนัดในทุกรายการ ขณะที่กูเลอร์ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บและยังไม่ได้ประเดิมสนาม เรอัล มาดริด น่าจะมีแผนในอนาคตที่จะย้ายกองกลางคนใหม่ แม้ว่าทั้ง ลูก้า โมดริช วัย 38 ปี และ โทนี่ โครส วัย 33 ปี ต่างก็เข้าสู่ช่วงหลังของอาชีพของพวกเขาแล้ว