เรอัล เบติส เจรจาคว้าตัว ดาบิด เด เคอา

เรอัล เบติส ให้ความสนใจคว้าตัว ดาบิด เด เคอา ตามรายงานข่าว

เรอัล เบติส ให้ความสนใจคว้าตัว ดาบิด เด เคอา มีรายงานว่า ดาบิด เด เคอาอดีตผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นที่ต้องการตัวของเรอัล เบติส ทีมในลาลี กา ข่าวฟุตบอล

ดาบิด เด เคอา

ดาบิด เด เคอา ต้องการตัวจากสโมสรลาลีกา

นักเตะวัย 32 ปียุติความสัมพันธ์ 12 ปีกับปีศาจแดงในเดือนกรกฎาคมเมื่อสัญญาของเขาที่โอลด์แทรฟฟอร์ดหมดลง เด เคอาเก็บคลีนชีตได้ 190 คลีนชีตจากการลงสนาม 545 นัดให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดรวมทุกรายการ และคว้าถ้วยรางวัลใหญ่ 5 รายการ รวมถึงพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, อีเอฟแอล คัพ และยูโรป้า ลีก

ชาวสเปนยังได้รับเกียรติยศส่วนตัวมากมายจนได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นตัวจริงยอดเยี่ยมแห่งปีของ PFA ถึง 5 สมัย และคว้ารางวัลถุงมือทองคำพรีเมียร์ลีก 2 สมัย และในฤดูกาลที่ผ่านมาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมไร้คู่แข่งถึง 17 นัด อย่างไรก็ตาม เดเคอา เลือกที่จะปิดฉากอาชีพค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจาก เอริก เต็ง ฮาเกอร์ ผู้จัดการทีมไม่สามารถการันตีได้ว่าผู้รักษาประตูรายนี้จะลงเล่นในทีมต้นสังกัดได้ตามปกติ,ขณะที่ ปิศาจแดง ถูกกล่าวหาว่า ยืนยันที่จะลดเงินเดือนลงอย่างมาก

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องเสียเวลาหาคนใหม่ เพราะพวกเขาคว้าตัว อันเดร โอนาน่า จากอินเตอร์ มิลาน อย่างรวดเร็วด้วยค่าตัวประมาณ 47 ล้านปอนด์ เด เคอาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด และอินเตอร์เมื่อต้นซัมเมอร์นี้ ก่อนที่ยักษ์ใหญ่แห่งยุโรปทั้งสามรายจะหันความสนใจไปที่เป้าหมายอื่น

สโมสรต่างๆ ในซาอุดีอาระเบียก็แสดงความสนใจเช่นกัน แต่เด เคอาถูกกล่าวหาว่าไม่กระตือรือร้นที่จะย้ายไปตะวันออกกลางในช่วงปีสำคัญของอาชีพของเขา ความเป็นไปได้ในการกลับคืนสู่สเปนบ้านเกิดของเขาอาจเป็นเรื่องที่น่ายินดี เนื่องจากฟิชาเยสรายงานว่าเรอัล เบติสคือผู้นำในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับอดีตหมายเลข 1 ของแมนฯ ยูไนเต็ด