เรือใบ ตั้งราคา คาลวิน ฟิลลิปส์

ซิตี้ พร้อมปล่อยตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ ในหน้าหนาวนี้

ซิตี้ พร้อมปล่อยตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ นิวคาสเซิ่ล และ เอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจเนื่องจากคาลวิน คาลวิน ฟิลลิปส์ เตรียมออกจาก แมนซิตี้ ในเดือนมกราคม ข่าวฟุตบอล

คาลวิน ฟิลลิปส์

ซิตี้และคาลวิน ฟิลลิปส์มีแนวโน้มมากขึ้นที่จะแยกทางกันในเดือนมกราคม

เอฟเวอร์ตันยังได้รับเครดิตว่าสนใจฟิลลิปส์ แต่การย้ายแบบยืมตัวจะเป็นทางเลือกเดียวที่เป็นไปได้ เนื่องจากสถานการณ์ทางการเงินในปัจจุบันและความไม่แน่นอนในการเป็นเจ้าของสโมสร อาร์เซนอลเป็นอีกสโมสรหนึ่งที่มีความเชื่อมโยงกับฟิลลิปส์ โดยมีรายงานฉบับหนึ่งที่อ้างว่ามิเกล อาร์เตต้าได้ระบุยอร์คเชียร์แมนเป็นเป้าหมายกองกลางหลักของเขาในปี 2024
ยังมีความเป็นไปได้ที่ ฟิลลิปส์ จะย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูล หรือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่ในเกมระดับนานาชาติที่ประเทศอังกฤษ,โดยในเกมกระชับมิตรกับ ออสเตรเลีย ในช่วงปลายเดือนนี้ และ 2 นัด ในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก กับ อิตาลี และ มอลตา
หากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจแยกทางกับ ฟิลลิปส์ ทีมของ กวาร์ดิโอลา อาจเพิ่มความสนใจในตัวของ โจอาง เนเวส กองกลางวัย 19 ปี ของเบนฟิกา
นักเตะวัย 27 ปีต้องอดทนกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก 15 เดือนที่เอติฮัด สเตเดี้ยม นับตั้งแต่ย้ายจากลีดส์ ยูไนเต็ด ในเดือนกรกฎาคม 2022 โดยลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 5 นัดจาก 26 นัดให้กับเดอะซิติเซ่นส์ในทุกทัวร์นาเมนต์ อาการบาดเจ็บและฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของโรดรี้มิดฟิลด์มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมเป็นสองปัจจัยหลักที่ทำให้ฟิลลิปส์ไม่สามารถสร้างตัวเองเป็นทีมชุดใหญ่ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
เมื่อโรดรีถูกแบนสามเกมในประเทศเนื่องจากความรุนแรงเมื่อเดือนที่แล้ว หลายคนจะคิดว่าฟิลลิปส์จะมีโอกาสเข้าสู่ผู้เล่นตัวจริง กุนซือทีมชาติอังกฤษ ลงเล่นครบ 90 นาทีในเกมอีเอฟแอล คัพ ที่แพ้ นิวคาสเซิล แต่กลับมานั่งสำรองในเกมที่พบกับ ไลป์ซิก อาร์บี,วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ อาร์เซนอล