วิเคราะห์บอล เลคเนียร์ เรกยะวิก vs ธอร์ตตูร์ เรย์ยาวิค [Iceland Division1]

วิเคราะห์บอล เลคเนียร์ เรกยะวิก vs ธอร์ตตูร์ เรย์ยาวิค [Iceland Division 1]

วิเคราะห์บอล เลคเนียร์ เรกยะวิก vs ธอร์ตตูร์ เรย์ยาวิค [Iceland Division1] ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 13 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม เลคเนียร์ เลคเนียร์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ธอร์ตตูร์ เรย์ยาวิค เซ็คเรทบอล ราคาบอล วิเคราะห์บอล ทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

วิเคราะห์บอล เลคเนียร์ เรกยะวิก vs ธอร์ตตูร์ เรย์ยาวิค [Iceland Division1]

เวลาแข่ง : 20 กรกฎาคม 2566 02.15 .

สนามแข่ง : Leiknisvöllur (Reykjavík)

เรทราคา: เลคเนียร์ เรกยะวิก ต่อ 0.5/1

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ เลคเนียร์ เรกยะวิก

ผลงานของเจ้าบ้าน เลคเนียร์ เรกยะวิก ทีมอันดับที่ 6 ของตารางผลงาน 10 นัดหลังของเจ้าบ้าน ชนะ 3 แพ้ 5 เสมอ 2 โดยเกมล่าสุดของเจ้าบ้านชนะ เซลฟอสส์ 4-2 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมค่อนข้างพร้อมไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บในเกมนี้แน่นอน

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ ธอร์ตตูร์ เรย์ยาวิค

ทีมเยือน ธอร์ตตูร์ เรย์ยาวิค ผลงาน 10 เกมหลังของทีมเยือน ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ ผลงานช่วงหลังถือว่ายังอยู่ระดับกลางๆโดยเกมล่าสุดของทีมเยือนพึ่งเสมอ ฟจอลเนอร์ 2-2 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล เลคเนียร์ เรกยะวิก vs ธอร์ตตูร์ เรย์ยาวิค

เจ้าบ้าน เลคเนียร์ เรกยะวิก ทีมอันดับที่ 6 ของตารางลงแข่ง 12 เกม ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 6 ยิงได้ 23 ลูก เสีย 26 ลูก มี 14 คะแนน ผลงานของทีมในระยะหลังถือว่ายังอยู่ระดับกลางๆถ้าเกมนี้พวกเขาชนะจะขึ้นไปอยุ่อันดับที่ 4 เลย ทางฝั่งของทีมเยือน ธอร์ตตูร์ เรย์ยาวิค แน่นอนว่าการออกมาเยือนมันเป็นเกมที่เสมอมองแล้วเกมนี้เจ้าบ้านค่อนข้างดูกว่าอาจจะเป็นฝ่ายเก็บ 3 คะแนนไปได้อย่างแน่นอนฟันธง

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟันธงเจ้าบ้าน เลคเนียร์ เรกยะวิก
เรทเปิด : เลคเนียร์ เรกยะวิก ต่อ 0.5/1
ความมั่นใจ :9/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 1-0/3-0