เวสต์แฮมเล็งเป้า “แม็คโทมิเนย์” แทนที่ ไรซ์

เวสต์แฮม พิจารณา แม็คโทมิเนย์ ตัวแทนของ ไรซ์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลัง พิจารณา สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางตัวตัดเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเลือกแทนที่ของ เดแคลน ไรซ์ ที่จะย้ายออกจากทีม ข่าวฟุตบอล

แม็คทอม ทีมชาติ

ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำอังกฤษรายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังวางแผนมองหากองกลางคนใหม่เข้ามาแทนที่ของ เดแคลน ไรซ์ ที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ “สกอตต์ แม็คโทมิเนย์” มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในลิสต์ด้วย

กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ปีศาจแดงไฟเขียวให้สามารถย้ายทีมได้ในช่วงหน้าร้อนนี้ หากว่ามีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามา เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังมีแผนการในการเสริมกองกลางหน้าใหม่เข้ามาร่วมทีมด้วยเช่นเดียวกัน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งทีมที่ต้องการคว้าตัว ไรซ์ มาเสริมทัพเช่นเดียวกันกับ อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ ที่พร้อมจะแลก แม็คโทมิเนย์ หรือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ บวกเข้าไปในข้อเสนอให้กับทัพขุนค้อนด้วย

ทั้งนี้ก็ยังไม่มีรายงานการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับดีลนี้ โดยในตอนนี้ก็มีเพียง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมเท่านั้น ที่เดินหน้ายื่นข้อเสนอให้ เวสต์แฮม ในเรื่องของการขอเซ็นสัญญากับ เดแคลน ไรซ์