เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพิ่มข้อเสนอของ แฮร์รี แม็คไกวร์ เป็น 30 ล้านปอนด์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมคว้า  แฮร์รี แม็คไกวร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมคว้า  แฮร์รี แม็คไกวร์ ได้ยื่นข้อเสนอปรับปรุงจำนวน 30 ล้านปอนด์ ให้กับ แฮร์รี แม็คไกวร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นักเตะจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ข่าวฟุตบอล

แฮร์รี แม็คไกวร์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยื้นข้อเสนอคว้าตัว แฮร์รี แม็คไกวร์ สูงถึง 30 ล้านปอนด์

หลังมีตัวเลือกในแนวรับของ เอริก เต็ง ฮาเกอร์ เป็นตัวสำรองในช่วงปีที่ผ่านมา,แข้งวัย 30 ปี ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกให้กับปิศาจแดงได้เพียง 8 เกมเท่านั้นในฤดูกาล 2022-23 

แม็คไกวร์ ยังคงได้รับความโปรดปรานจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ที่นำหน้า ฟิคาโย โทโมรี จากทีมเอซี มิลาน แต่เริ่มมีความเห็นตรงกันมากขึ้นว่า อดีตนักเตะฮัลล์ ซิตี้ จำเป็นต้องลงเล่นฟุตบอลปกติในฤดูกาลนี้เพื่อการันตีที่นั่งในศึกยูโร 2024

กองหลังย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ก่อนลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 175 นัด ซัดไป 7 ประตู ตลอด 4 ปี

สำนักข่าว เดอะ ซัน รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอที่ 2 มูลค่า 30 ล้านปอนด์ให้กับ แม็คไกวร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว,เดวิด มอยส์ หวังดึงตัวแก๊งขุนค้อนมาร่วมทีมที่สามารถลงเล่นได้ 4 กองหน้าในฤดูกาลหน้า

ชาวกรุงลอนดอนสายอีสต์เทิร์น ลอนดอน เตรียมลุยศึกยูโรปาลีก 1 ฤดูกาล หลังกระชากถ้วยแชมป์ยูโรปาลีก ที่กรุงปราก,ทั้งนี้ เวสต์แฮม มีงบประมาณก้อนโตในการย้ายทีมเข้ามาดูแล หลัง เดเคลน ไรซ์ ถูกขายให้กับอาร์เซนอลในราคา 105 ล้านปอนด์

เป็นที่เข้าใจกันว่า ข้อเสนอเดิมของ แม็คไกวร์ ที่มีมูลค่า 20 ล้านปอนด์ ได้ถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธไปอย่างรวดเร็ว เท่ากับว่าแก๊งขุนค้อนต้องยกระดับข้อเสนอเพื่อรักษาโอกาสในการค้าแข้ง