เสือใต้เล็งคว้า “ฟริมปง” เติมแนวรับแทนที่ปาวาร์

เสือใต้ เล็งคว้า ฟริมปง เสริมทัพแทนที่ปาวาร์

เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เล็งคว้า เจเรมี่ ฟริมปง แบ็กขวาทีมชาติฮอลแลนด์ของ เลเวอร์คูเซ่น เข้ามาร่วมทีม หาก ปาวาร์ เลือกย้ายออกจากทีมตลาดร้อนนี้ ข่าวฟุตบอล

ฟริมปง เลเวอร์คูเซ่น

สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาของเยอรมนีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังให้ความสนใจในตัวของ “เจเรมี่ ฟริมปง” แบ็กขวาอนาคตไกลชาวเนเธอร์แลนด์ของ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีมแทนที่ของ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ที่มีโอกาสจะย้ายออกจากถิ่น อันลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึง

สำหรับ ปาวาร์ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ทำผลงานได้ดีในตำแหน่งแบ็กขวา นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมตอนปี 2019 แต่ทางแนวรับชาวฝรั่งเศส ก็ต้องการเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กมากกว่า และมีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร ที่เหลือแค่ปีเดียวเท่านั้น

รวมถึงในรายของ นุสซาอีร์ มาซราอุย แบ็กที่เพิ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก็ยังคงต้องใช้เวลาปรับตัวอีก ส่วนทางด้าน บูน่า ซาร์ ก็ยังคงมีฟอร์มที่น่าผิดหวัง ที่ยังไม่สามารถเป็นตัวหลักของทีมได้ และน่าจะย้ายออกจากทีมเช่นเดียวกัน

นั่นจึงทำให้ทัพเสือใต้ จำเป็นต้องเสริมแบ็กขวาหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีม ซึ่งก็มีรายงานว่าต้องการที่จะคว้าตัว ฟริมปง จาก เลเวอร์คูเซ่น ที่มีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งก็น่าจะมีค่าตัวอยู่ประมาณ 30-35 ล้านยูโร