ทอฟฟี่น้ำเงินแต่งตั้ง “บิ๊กดังค์” คุมทีมชั่วคราว

เอฟเวอร์ตัน แต่งตั้ง เฟอร์กูสัน เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราว

เอฟเวอร์ตัน แต่งตั้ง เฟอร์กูสัน เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราว “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” แถลงยืนยันในการแต่งตั้งให้ ดันแคน เฟอร์กูสัน นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมรักษาการเป็นครั้งที่ 2 หลังจากสโมสรสั่งปลด ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสแปนิช  ข่าวฟุตบอล

เอฟเวอร์ตัน แต่งตั้ง เฟอร์กูสัน เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราว

มีรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง ดันแคน เฟอร์กูสัน อดีตกองหน้าทีมชาติสกอตแลนด์ จะทำหน้าที่คุมทีมเป็นการชั่วคราวในระหว่างที่สโมสรมองหากุนซือคนใหม่ซึ่งนับเป็นครั้งที่สองแล้วที่ “บิ๊กดังก์” ได้รับหน้าที่คุมทีมให้กับถิ่น กูดิสัน พาร์ค แทนที่ของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ที่เพิ่งโดนสั่งปลดออกไป

ส่วนทางด้านความคืบหน้าของกุนซือคนใหม่ ล่าสุด เวย์น รูนีย์ อดีตดาวยิงปัจจุบันคุมทีม ดาร์บี้ ตกเป็นตัวเลือกในการต่อรองล่าสุดอีกรอบหลัง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ไม่ได้รับอนุญาติจากทีมชาติเบลเยี่ยมให้กลับมากู้วิกฤติครั้งนี้ ขณะที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ซึ่งว่างงานมานานตั้งแต่เดือน ธ.ค.2020 เป็นอีกรายที่ เอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจติดต่อเรียกตัวไปสัมภาษณ์

ทั้งนี้ เฟอร์กูสัน จะประเดิมคุมทีมนัดแรกเจองานหนักทันทีเนื่องจาก เอฟเวอร์ตัน จะเปิดบ้านปะทะกับ แอสตัน วิลล่า ของผู้จัดการทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานทีม ลิเวอร์พูล ในคืนวันเสาร์ที่จะถึงนี้