เอริค ดายเออร์ อยู่กับ ไก่เดือยทอง ต่อ

เอริค ดายเออร์ จะไม่ย้ายออก สเปอร์ ในตลาดซัมเมอร์นี้

เอริค ดายเออร์ จะไม่ย้ายออก สเปอร์ เอริค ดายเออร์ กองหลังท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ไม่คาดว่าจะออกจากสโมสรก่อนเวลา 23.00 น. ตามรายงาน ข่าวฟุตบอล

เอริค ดายเออร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจจะไม่สามารถปล่อย เอริค ไดเออร์

ตลอดช่วงซัมเมอร์ ทีมลิลี่ไวท์เปิดรับข้อเสนอสำหรับนักเตะวัย 29 ปี ซึ่งสัญญาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบัน ดายเออร์เป็นตัวจริงในแนวรับของสเปอร์สภายใต้การคุมทีมของอันโตนิโอ คอนเต้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมีข้อเสนอแนะว่าเขาอยู่ในแนวรับสัญญาฉบับใหม่ในลอนดอนเหนือ
อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไดเออร์ก็เสียตำแหน่งในทีมภายใต้การคุมทีมของอันจ์ โปสเตโคกลู ซึ่งไม่ได้เรียกเขาติดทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 4 นัดแรกของฤดูกาลใหม่ ด้วยความหวังที่จะได้รับค่าธรรมเนียมเล็กน้อยจากการขายช่วงซัมเมอร์ ท็อตแน่มจึงเสนอไดเออร์ให้กับสโมสรมากมาย รวมถึงเซลติกและแชมป์บุนเดสลีกาบาเยิร์น มิวนิค
ข่าวลือเรื่องข้อตกลงแลกเปลี่ยนบางส่วนกับฟูแล่มสำหรับโทซิน อดาราบิโอโยก็แพร่สะพัดเช่นกัน ในขณะที่เบิร์นลีย์คาดว่าจะได้รับการเสนอราคาจากท็อตแนมเมื่อต้นสัปดาห์นี้ เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่หน้าต่างจะปิด The Athletic อ้างว่าอดีตดาวรุ่งสปอร์ติ้ง ลิสบอนน่าจะอยู่ที่สนามท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเป็นอย่างน้อย
นอกเหนือจากสโมสรที่กล่าวมาข้างต้น รายงานยังเสริมอีกว่าสเปอร์สมอบโอกาสให้น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์คว้าตัวไดเออร์ระหว่างการสนทนาเรื่องการย้ายตัวของเบรนแนน จอห์นสันตัวรุก อย่างไรก็ตาม ตอนนี้จอห์นสันพร้อมที่จะเข้าร่วมกับสเปอร์สในข้อตกลงมูลค่าประมาณ 45 ล้านปอนด์ ในขณะที่การเจรจากับบอร์นมัธเรื่องการแลกเปลี่ยนไดเออร์และเงินสดให้กับลอยด์ เคลลีก็ทำให้ไม่ประสบผลสำเร็จเช่นกัน