เอเย่นต์คอนเฟิร์ม “โอนาน่า” ไม่สนเรื่องย้ายทีมซัมเมอร์นี้

เอเย่นต์ยืนยัน โอนาน่า ไม่สนเรื่องย้ายทีม แถมมีความสุขกับงูใหญ่ดี

เอเย่นต์ยืนยัน อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูคนสำคัญของ อินเตอร์ มิลาน ไม่สนเรื่องย้ายทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวมีความสุขกับสโมสรดี ข่าวฟุตบอล

โอนาน่า อินเตอร์

อัลเบิร์ต โบติเนส เอเย่นต์ส่วนตัวของ “อังเดร โอนาน่า” นายด่านอนาคตไกลของ อินเตอร์ มิลาน ออกมายืนยันว่านักเตะกำลังมีความสุขกับสโมสรเป็นอย่างดี และไม่สนใจเรื่องของการย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

นายด่านชาวแคเมอรูน กลายมาเป็นนายด่านมือหนึ่งของทัพงูใหญ่ แทนที่ของ ซามีร์ ฮันดาโนวิช แถมยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ที่เก็บไปแล้ว 8 คลีนชีตในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ช่วยพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 10 มิถุนายน นี้

ด้วยฟอร์มที่โดดเด่นก็ทำให้มีข่าวว่า เชลซี มีความต้องการที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า แต่เอเย่นต์ส่วนของของนายด่านวัย 27 ปีก็ยืนยันแล้วว่า ตัวนักเตะยังคงมีความสุขกับสโมสร รวมถึงไม่สนใจเรื่องของการย้ายทีมด้วย

“ข่าวลือในตลาดซื้อขายมันเป็นเรื่องปกติ ผมไม่อยากพูดถึงเพราะมันเร็วเกินไป ในตอนนี้เขาโฟกัสกับเกมในสนามเท่านั้น แถมในตอนนี้เขายังเหลือสัญญากับทีมอีก 4 ปี และมีเกมรอบชิงถ้วยยุโรปรออยู่ เขากำลังมีความสุขที่ได้เล่นกับทีมที่แข็งแกร่ง” โบติเนส เอเย่นต์ของ โอนาน่า กล่าว