เอ็ดดี้ ฮาว ยืนยันว่า อัลลัน แซงต์ แม็กซิมิน จะย้ายออกจากทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

แซงต์ แม็กซิมิน เตรียมอำลา นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้

แซงต์ แม็กซิมิน เตรียมอำลา นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด โดยมีการยืนยันจาก เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมว่า อัลลัน แซงต์-มักซีมิน เตรียมอำลาสโมสร ท่ามกลางความสนใจจาก อัล-อาห์ลี ทีมดังจากซาอุดิอาระเบีย ข่าวฟุตบอล

แซงต์ แม็กซิมิน

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เผยว่า แซงต์ แม็กซิมิน จะทำการย้ายทีม

โดยล่าสุดแข้งวัย 26 ปีรายนี้ได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมเดอะ แม็กพายส์ อีกครั้งหลังปิดซัมเมอร์ และมีส่วนสำคัญในการพาทีมบุกไปเอาชนะ เกตส์เฮด 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม นักบุญ มักซิมง ถูกตัดชื่อออกจากรายชื่อบิ๊กแมตช์ ในเกมกระชับมิตรกับ อิบรอคส์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ที่เอาชนะ นิวคาสเซิล เรนเจอร์ส 2-1 หลังได้รับอนุญาตไม่ให้เดินทางไปเล่นกลาสโกว์

รายงานล่าสุดอ้างว่า อัล-อาห์ลี กำลังผลักดันให้เซ็นสัญญากับ แม็กซิมิน และกำลังอยู่ในการเจรจากับชาวฝรั่งเศสเกี่ยวกับการย้ายไปยังตะวันออกกลางที่เป็นไปได้

ซึ่ง เอ็ดดี้ ฮาว ยอมรับว่า ต้องการรักษาถิ่น แซงต์ แม็กซิมิง ต่อไป แต่ก็ยอมรับว่า นิวคาสเซิล ต้องขายนักเตะเพื่อให้เป็นไปตามกฎของ ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ หลังจากเอาชนะเรนเจอร์สได้ ฮาวกล่าวกับผู้สื่อข่าวในการตอบคําถามเกี่ยวกับซานแม็กซิมินตามที่นักข่าวฟาบริซิโอ โรมาโนอ้างถึง ซานแม็กซิมิน การเจรจากําลังดําเนินอยู่

นับตั้งแต่การคว้าตัวนิวคาสเซิลที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดีอาระเบียเสร็จสิ้นในเดือนพฤศจิกายนปี 2021 เดอะ แม็กพายส์ ทุ่มเงินกว่า 250 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อคว้าตัวนักเตะอย่าง บรูโน กิมาลาส อเล็กซานเดอร์ ไอแซค และ แอนโธนี กอร์ดอน มาร่วมทีมด้วยค่าตัวกว่า 40 ล้านปอนด์