เอ็มบัปเป้ พร้อมรบใช้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เอ็มบัปเป้ พร้อมต่อสัญญค่ากับ PSG ตามรายงานข่าว

เอ็มบัปเป้ พร้อมต่อสัญญากับ PSG มีรายงานว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์- แชร์กแมง พร้อมที่จะกลับรถอย่างน่าทึ่ง และตกลงที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับแชมป์ฝรั่งเศส ข่าวฟุตบอล

 

เอ็มบัปเป้

เอ็มบัปเป้ พร้อมที่จะมอบอนาคตของเขาให้กับPSGในข้อตกลงที่ดำเนินไปจนถึงปี 2026

อนาคตของดาวเตะวัย 24 ปี ตกเป็นประเด็นสำคัญในหน้าต่างการย้ายทีมหลายครั้งที่ผ่านมา แต่เมื่อเจ้าตัวไม่ยอมขยายสัญญา ย้อนกลับไปในปี 2022 เอ็มบัปเป ได้สร้างความประหลาดใจให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอฟซี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกไปอีก 2 ปี รวมถึงสัญญาอีก 12 เดือนจนจบฤดูกาล 2024-25

อย่างไรก็ตามกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสได้แจ้งกับสโมสรเอฟซี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า เขาจะไม่กระตุ้นเงื่อนไขดังกล่าว ซึ่งทำให้ เปแอสเช มีความเสี่ยงที่จะเสียเขาไปอย่างไร้ประโยชน์ในช่วงท้ายฤดูกาลนี้ ซึ่ง นัสเซอร์ ไคลฟี จอมยั่วยุ ยืนยันว่า จะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นแต่อย่างใด,ทั้งนี้ สโมสรพร้อมจะส่ง เอ็มบัปเป ลงมาเป็นตัวสำรองตลอดฤดูกาล เพื่อกดดันให้เขาถอนตัว

ตามคำพูดของพวกเขา เปแอสเชได้ฝึกหัดอดีตชายโมนาโกกับกลุ่มผู้เล่นที่ถูกเนรเทศซึ่งขนานนามว่าเป็น “สิ่งที่ไม่พึงประสงค์” และเขาก็ถูกปล่อยออกจากทีมสำหรับนัดเปิดลีกเอิง 1 ที่เสมอกับลอริยองต์ อย่างไรก็ตาม หลังจากพูดคุยอย่างสร้างสรรค์กับเอ็มบัปเป้ กองหน้ารายนี้ก็ได้กลับคืนสู่ทีมของหลุยส์ เอ็นริเก้ และทำไปแล้ว 3 ประตูจาก 2 นัดที่พบกับตูลูสและล็องส์ในเดือนนี้

ตลอดตำนาน เอ็มบัปเป ได้ออกมายืนยันหลายครั้งว่าเขาต้องการอยู่กับสโมสรฟุตบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อไปในฤดูกาล 2023-24 ก่อนจะตัดสินใจอนาคตของตัวเองในปีหน้า และคาดว่าจะไม่ย้ายออกจากทีมหลังหน้าต่างซัมเมอร์นี้ ในทางตรงกันข้าม นักข่าว Marco Conterio อ้างว่าทีมชาติฝรั่งเศสจะตกลงที่จะเซ็นสัญญาใหม่จนถึงปี 2026 แม้ว่าเงื่อนไขใหม่ของเขาจะรวมถึงเงื่อนไขการยกเลิกสัญญาที่บังคับใช้กับปี 2024 ซึ่งอยู่ภายใต้ข้อตกลงสุภาพบุรุษ