เอ็มบัปเป้ หักปากกาเซียน อยู่ปารีสต่อถึง 2025

เอ็มบัปเป้ อยู่ต่อ ปารีส หลังได้รับล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ เลือกโค้ชเองได้ เลือกซื้อนักเตะได้

เอ็มบัปเป้ อยู่ต่อ ปารีส หลังจากที่กองหน้าชาวฝรั่งเศสคนนี้ได้รับข้อเสนอจาก เปแอสเช ที่จะให้ค่าเหนื่อยถึง หนึ่งล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ แถมยังได้สิทธิพิเศษในการเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่ และ สิทธิในการเลือกซื้อนักเตะอีกด้วย ข่าวฟุตบอล

เอ็มบัปเป้

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ จะอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ต่อไปจนถึงปี 2025 โดยในตอนแรกหลังจากที่สัญญาของกองหน้าชาวฝรั่งเศสคนนี้ กำลังจะหมดในวันที่ 30 มิถุนายน ที่จะถึง ทำให้มีสื่อหลายสำนักมองว่า เอ็มบัปเป้ จะย้ายไปเล่นที่เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในสเปน

สำหรับดีลของ เอ็มบัปเป้ นับว่าเป็นประวัติศาสตร์ นักเตะที่อายุน้อยที่สุด ที่ได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลที่เยอะที่สุดของโลก เลยก็ว่าได้ “ผมอยากจะประกาศว่าผมได้เลือกที่จะขยายสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งแน่นอนว่าผมมีความสุขกับการตัดสินใจนี้” เอ็มบัปเป้กล่าว

ทั้งนี้ยังมีรายงานจากสื่อใหญ่ ๆ อีกหลายสื่อด้วยว่า ในสัญญา 3 ปีนี้ เอ็มบัปเป้ ยังจะได้โบนัสเพิ่มอีก 300 ล้านยูโร บวกกับค่าจ้างอีก 100 ล้านยูโรต่อปี หลังหักภาษีเรียบร้อยแล้ว และที่สำคัญ เอ็มบัปเป้ ยังมีส่วนแบ่งในลิขสิทธิ์ของสโมสรอีกด้วย นั่นหมายความว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ จะกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยเยอะที่สุดในโลก