วิเคราะห์บอล แดกู เอฟซี VS แกงวัน เอฟซี [เกาหลี ดิวิชั่น1]

วิเคราะห์บอล แดกู เอฟซี VS แกงวัน เอฟซี [เกาหลี ดิวิชั่น1]

วิเคราะห์บอล แดกู เอฟซี VS แกงวัน เอฟซี [เกาหลี ดิวิชั่น 1] (เกาหลี ดิวิชั่น1) ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 22 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม แดกู เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แกงวัน เอฟซี เซ็คเรทบอล ราคาบอล วิเคราะห์บอล ทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลสวีเดนวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

การแข่งขัน : แดกู เอฟซี VS แกงวัน เอฟซี [เกาหลี ดิวิชั่น 1]

เวลาแข่ง : 11 กรกฎาคม 2566 17.00 .

สนามแข่ง :DGB Daegu Bank Park (Daegu)

เรทราคา: แดกู เอฟซี ต่อ 0.5

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ แดกู เอฟซี

เจ้าบ้าน แกดู เอฟซี ฟอร์มช่วงหลังยังหาความแน่นอนไม่ได้ผลงานของ แดกกู เอฟซี ผลงาน 10 เกมหลังรวมทุกรายการของเจ้าบ้าน ชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 3 โดยแมตล่าสุดของเจ้าบ้านพึ่งแพ้ 1-2 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่มีการเปลี่ยนแลงอะไรมากหนัก

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ แกงวัน เอฟซี

ทีมเยือน แกงวัน เอฟซี ฟอร์มในช่วงหลังค่อนข้างเป็นห่วงเอามากๆโดยฟอร์ม 5 เกมหลังยังไม่ชนะใครเลยทำให้แข่งทุกรายการยังไม่ชนะใครมาติดต่อกัน 8 นัดส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล แดกู เอฟซี VS แกงวัน เอฟซี

เกมนี้ แดกู ผลงานช่วงหลังยังดูดีกว่าทีมเยือนเอามากๆแม้อาจจะมีแพ้ชนะเสมอพลัดกันมาแต่ฟอร์มก็ไม่ได้อยู่ฟอร์มที่น่าห่วงมากท่าไหร่ แดกู เอฟซี ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขานั้น 10 เกมหลังสุด เป็นการ ชนะ 5 เสมอ 3 และ แพ้ 2 เกมด้วยกัน ทางฝั่งของ ทีมเยือน แกงวัน เอฟซี ฟอร์มค่อนข้างไม่ดูแย่ๆไปเลยในฤดูกาลนี้แข่งมา 21 นัด ชนะ 2 เสมอ 8 แพ้ 11 มี 14 คะแนน รั้งอันดับที่ 11 ของตารางเกมนี้อาจจะเป็นเกมที่ยากในการออกมาเล่นนอกบ้านฟันธงเกมนี้ แดกู เอฟซี ภาษีของทีมค่อนข้างดีกว่าน่าจะเก็บ 3 คะแนนไปได้

ผลการแข่งขันที่คาด :แดกู เอฟซี เก่งในบ้าน
เรทเปิด : แดกู เอฟซี ต่อ 0.5
ความมั่นใจ   8/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 1-0 /  2-1