แบร์นาร์โด้ ซิลวา กล่าวกับเรือใบสีฟ้าว่าต้องการย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาด แบร์นาร์โด้ ซิลวา จะย้ายออกจากทีม ในซัมเมอร์นี้ เพื่อหาความท้าทายใหม่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมองโลกในแง่ร้ายมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับโอกาสที่จะรั้งตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีมเอาไว้ในช่วงซัมเมอร์นี้ตามรายงาน ข่าวฟุตบอล

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กล่าวกับเรือใบสีฟ้าว่าต้องการย้ายออก

มีข่าวลือกันว่าตัวรุกของเรือมบสีฟ้าอย่าง แบร์นาร์โด้ ซิลวา จะไม่ต่อสัญญากับทีมในฤดูกาลนี้พร้อมให้เหตุผลว่าของต้องการหาความท้าทายใหม่ นักเตะวัย 28 ปีใช้เวลา 6 ฤดูกาลล่าสุดที่เอติฮัด สเตเดี้ยม คว้า 14 ถ้วยรางวัล รวมถึงทำประตู 55 ประตูและแอสซิสต์อีก 59 ประตูจากการลงเล่น 306 นัดในทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายมาจากโมนาโกในปี 2560

แบร์นาโด ทำไป 7 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 55 นัด ให้กับซิติเซนอลในฤดูกาลที่ผ่านมา,ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เป็นสมัยประวัติศาสตร์

เพลย์เมกเกอร์ ชาวโปรตุกีส เหลือสัญญากับในถิ่น เอติฮัด อีก 2 ปี แต่เชื่อกันว่าตอนนี้เขากำลังมองหาความท้าทายใหม่ที่อื่นและมีข่าวว่าเขาได้แจ้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วว่าต้องการย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา,บาร์เซโลนา สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เบร์นาโด แต่พวกเขามีปัญหาด้านการเงินที่มีหลักฐานทำให้ไม่สามารถตกลงกันได้ ขณะที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ให้ความสนใจ