“แบร์นาโด้” แจ้งเรือใบต้องการออกจากทีมซัมเมอร์นี้

แบร์นาร์โด้ แจ้งสโมสร ต้องการย้ายทีม ซัมเมอร์นี้เลย

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกสคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แจ้งสโมสร ต้องการย้ายทีม ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้เลย ข่าวฟุตบอล

แบร์นาโด้ ซิลวา

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อข่าวจากอังกฤษรายงานว่า “แบร์นาร์โด้ ซิลวา” แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ หลังมีรายงานว่าได้แจ้งเรื่องไปยังทัพเรือใบสีฟ้า ในการอนุมัติการปล่อยตัวเขาสู่ตลาดนักเตะแล้ว

ในฤดูกาลนี้กองกลางเลือดฝอยทองเป็นหัวใจหลักของสโมสร ที่ยิงไป 7 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่นช่วยทีม 55 เกมในทุกรายการ และยังพาทีมคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

ก่อนหน้านี้ แบร์นาร์โด้ ก็มีข่าวในเรื่องของการย้ายสโมสรมาตั้งแต่ช่วงตลาดหน้าร้อนปีที่แล้ว โดยเฉพาะกับเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ที่อยากได้ตัวไปร่วมทีม แต่ก็ติดปัญหาในเรื่องของการเงิน จึงไม่สามารถจ่ายค่าฉีกสัญญาที่ทัพเรือใบสีฟ้าต้องการได้

ล่าสุดสื่อท้องถิ่นของแมนเชสเตอร์ ก็รายงานว่า แบร์นาร์โด้ ได้มีการเจรจากับทางต้นสังกัดแล้ว ว่าตนเองมีความต้องการที่จะย้ายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็มีทั้ง เปแอสเช กับ บาร์เซโลน่า ที่ติดตามสถานการณ์แข้งรายนี้อยู่ และคาดว่า แมนฯ ซิตี้ คงจะมีการตั้งราคาไว้ราว 75 ล้านปอนด์

ทั้งนี้กองกลางวัย 28 ปี ก็ย้ายมาร่วมทัพเรือใบสีฟ้าตั้งแต่ปี 2017 ก่อนจะยิงไป 55 ประตูกับอีก 59 แอสซิสต์ ตลอดช่วง 306 เกมที่ผ่านมาในทุกรายการ และพาทีมคว้าแชมป์เมเจอร์มาแทบจะทุกรายการ