แบร์นาโด ซิลวา “กระหายที่จะย้ายไปบาร์เซโลนาในช่วงซัมเมอร์นี้”

แบร์นาโด ซิลวา หวังที่จะเข้าร่วม บาร์เซโลนา ในฤดูร้อนนี้

แบร์นาโด ซิลวา หวังที่จะเข้าร่วม บาร์เซโลนา โดยมีรายงานว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวาแนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าหมดหวังที่จะย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าก่อนสิ้นสุดตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

แบร์นาโด ซิลวา

แบร์นาร์โด้ ซิลวาแนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดว่าจะย้าย ไปบาร์เซโลนา

ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลุญญา เตรียมสูญเสีย ออตโตมัน เดมเบเล กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่จะย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งนั่นหมายความว่า ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงสนามคัมป์ นู จะมีตัวรุกรายใหม่

โจอาง เฟลิกซ์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักในการย้ายไปร่วมทีมสโมสร,ทั้งนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่า ฮาร์วีย์ ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา ไม่มีความสนใจในการเซ็นสัญญากองหน้าแอตเลติโก มาดริด รายนี้

ส่วน แบร์นาโด ตกเป็นเป้าหมายระยะยาวในการคว้าแชมป์ลาลีกา,ตามรายงานจาก สปอร์ต ระบุว่า ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสยังคงต้องการบรรลุข้อตกลงในช่วงซัมเมอร์นี้ รายงานว่า ฆอร์เก เมนเดส เอเย่นต์ของเพลย์เมกเกอร์รายนี้กำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลนา แต่ก็ยังคงเป็นข้อตกลงที่ซับซ้อนอย่างยิ่ง

แบร์นาโด คือนักเตะคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีความสำคัญต่อความสำเร็จของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ลงเล่นไปแล้ว 55 นัด ทำได้ 7 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์,สำหรับทีมที่คว้าทริปเปิลแชมป์ ชาวโปรตุกีส ลงเล่นให้กับ ซิติเซนอล ไปแล้ว 306 นัด นับตั้งแต่ย้ายจาก โมนาโก เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2017 และมีสัญญาเหลืออีก 2 ปี