แฟนปืนว่าไง “วลาโฮวิช” เผยอยากย้ายซบอาร์เซน่อล

แฟนปืนว่าไง วลาโฮวิช เผยอยากย้ายซบปืน หากยังต้องการอยู่

แฟนปืนว่าไง ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกทัพ ยูเวนตุส เผยอยากย้ายซบปืน อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่าทัพเดอะกันเนอร์สยังต้องการอยู่ ข่าวฟุตบอล

วลาโฮวิช ยูเวนตุส

“โฟร์โฟร์ทู” นิตยสารชื่อดังออกมาเผยว่า “ดูซาน วลาโฮวิช” กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย ของ ยูเวนตุส เปิดใจพร้อมจะย้ายไปร่วมทัพปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลหน้า ถ้าหากว่านายใหญ่ มิเกล อาร์เตต้า ยังคงให้ความสนใจอยู่ หลังจากแข้งรายนี้ไม่ประสบความสำเร็จกับทัพม้าลาย

ก่อนหน้านี้ดาวยิงทีมชาติเซอร์เบีย เคยตกเป็นเป้าหมายของทัพเดอะกันเนอร์ส ตั้งแต่ยังค้าแข้งให้กับ ฟิออเรนติน่า แต่กลับปฏิเสธข้อเสนอที่ทัพปืนใหญ่ยื่นให้ก่อนหน้านี้ และไปร่วมทัพ ยูเวนตุส ด้วยสัญญา 4 ปีครึ่ง

แต่อย่างไรก็ตาม วลาโฮวิช กลับต้องเจอกับปัญหาต่าง ๆ ทั้งในและนอกสนาม จนทำให้ฟอร์มตกอยู่บ่อยครั้ง แม้ว่าในฤดูกาลนี้จะยิงไป 11 ประตูจาก 30 นัดรวมในทุกรายการ แต่ก็ยังไม่เป็นตามที่ต้นสังกัดและแฟนบอลคาดหวังไว้ หลังจ่ายไปถึง 70 ล้านยูโร เมื่อครั้งที่คว้าตัวมาจากต้นสังกัดเดิม

ทั้งนี้แม้ว่าทาง มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของ อาร์เซน่อล จะยังต้องการกองหน้าตัวเป้าเข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่น่าจะทุ่มงบซื้อแข้งของยูเวนตุสมาร่วมทีม เนื่องจากในซัมเมอร์ปีที่แล้วทัพปืนใหญ่ ได้ลงทุนไปกับการซื้อ “กาเบรียล เชซุส” ในราคา 45 ล้านปอนด์