แฟนสิงห์ว่าไง “ซิลวา” พร้อมย้ายทีมหากเชลซียังไม่ชัดเจน

แฟนสิงห์ว่าไง ซิลวา พร้อมย้ายไปต่างแดน หากเชลซียังไร้ความชัดเจน

แฟนสิงห์ว่าไง ติอาโก้ ซิลวา เซ็นเตอร์แบ็กจอมเก๋าของ เชลซี พร้อมย้ายไปต่างแดน ซึ่งคาดว่าเป็นลีกซาอุฯ ในช่วงหน้าร้อนนี้ หากต้นสังกัดยังไม่แน่นอน ข่าวฟุตบอล

ติอาโก้ ซิลวา

ฟุตบอล ลอนดอน สื่อข่าวของอังกฤษรายงานว่า “ติอาโก้ ซิลวา” กองหลังชาวบราซิลของ เชลซี กำลังพิจารณาโอกาสที่จะค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลหน้า หากว่าต้นสังกัดยังไร้ทิศทางหรือไม่มีความชัดเจนเหมือนในปัจจุบัน ตนเองก็ยินดีจะย้ายไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบีย

เซ็นเตอร์แบ็กวัย 38 ปีเพิ่งจะมีการต่อสัญญากับ เชลซี ออกไปจนถึงจบฤดูกาล 2023/24 แต่ในตอนนี้ก็มีการชั่งใจกับข้อเสนอของทีมจากตะวันออกกลาง ที่พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ด้วยสถานการณ์ของทัพสิงห์บลูส์ ที่ไม่ได้สิทธิไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ ยูโรป้า ลีก ก็ทำให้แผนการระยะยาวของทีมยังคงไม่แน่นอน บวกกับกระแสที่ว่ากุนซือคนใหม่จะเป็น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หรือไม่ก็ยังไม่แน่นอน

จากเหตุการณ์ดังกล่าวก็ทำให้หลาย ๆ ทีมในลีกซาอุดิอาระเบีย ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวกองกลางชาวบราซิลรายนี้ไปยกระดับของลีกด้วย ต่อจากที่ก่อนหน้านี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ได้ย้ายไปร่วมทัพ อัล-นาสเซอร์