HERE WE GO! แมนฯ ซิตี้ เตรียมปิดดีล “โควาซิช” เสริมทัพ 30 ล้านปอนด์

แมนซิตี้ จ่อปิดดีลคว้า โควาซิช จากเชลซี 30 ล้านปอนด์

แมนซิตี้ จ่อปิดดีลคว้า มาเตโอ โควาซิช กองกลางตัวเก๋าจาก เชลซี มาร่วมทีมแล้ว คาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ และมีการยืนยันในเร็ว ๆ นี้ ข่าวฟุตบอล

มาเตโอ โควาซิช

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวฟุตบอลคนดังชาวอิตาลีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว “มาเตโอ โควาซิช” กองกลางมากประสบการณ์ทีมชาติโครเอเชียของ เชลซี มาเสริมทัพแล้ว หลังการเจรจาระหว่างทุกฝ่ายเป็นไปในทิศทางที่ดี

ก่อนหน้านี้ทัพเรือใบสีฟ้า ได้มีการเจรจากับกองกลางวัย 29 ปีตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีโปรแกรมทีมชาติ และเว้นเวลาให้พิจารณาข้อเสนอส่วนตัว และมีแนวโน้มสูงที่จะโบกมือลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังรับใช้ทัพสิงห์บลูส์มานานกว่า 5 ปี

ผลงานส่วนตัวของ โควาซิช กับ เชลซี ก็ยิงไปแล้ว 6 ประตูกับอีก 15 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 221 นัดในทุกรายการ และยังเพิ่มดีกรีแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นสมัยที่ 4 ของตัวเอง หลังจากก่อนหน้านี้เคยได้กับ เรอัล มาดริด มาแล้ว 3 สมัย

ขณะเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ ก็ใกล้ที่จะได้บทสรุปในการเจรจาข้อตกลงกับ ไลป์ซิก เกี่ยวกับการคว้าตัว ยอชโก้ กวาร์ดิโอล แนวรับเพื่อนร่วมชาติของ โควาชิซ อีกรายด้วย ที่คาดว่าจะมีค่าตัวสูงถึง 88 ล้านปอนด์