แมนซิตี้, นิวคาสเซิ่ล ถอนตัวเลิกสนใจ “เมาท์” เสริมทัพ

แมนซิตี้ นิวคาสเซิ่ล ถอนตัว เมาท์ เสริมทัพเรียบร้อย

แมนซิตี้ กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถอนตัว ออกจากการให้ความสนใจคว้าตัว เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ของ เชลซี มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ข่าวฟุตบอล

เมาท์

“ฟุตบอล อินไซเดอร์” สื่อข่าววงการลูกหนังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจถอนตัวออกจากการให้ความสนใจ “เมสัน เมาท์” แนวรุกทีมชาติอังกฤษของ เชลซี มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้แล้ว

ตามรายงานเผยว่า แมนฯ ซิตี้ วางแผนที่จะคว้าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพ แต่ก็มีความต้องการที่จะเสริมทัพในตำแหน่งอื่นมากกว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ทำสาลิกาดง แม้ว่าจะมีงบประมาณในการเสริมทัพ แต่ก็มองว่าค่าตัวของ เมาท์ แพงเกินไปหลังเจ้าตัวเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียง 12 เดือนสุดท้ายเท่านั้น

โดยสื่อเมืองผู้ดีก็รายงานกันไปในทางเดียวกันว่า “เมาท์” ส่อแววจะโบกมือลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่มีวี่แววที่จะขยายสัญญากับต้นสังกัด เชลซี เนื่องจากปัญหาเรื่องค่าเหนื่อย และฟอร์มที่ตกลงอย่างเห็นได้ชัดในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้นอกจากสองทีมดังกล่าว ก็ยังมี ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ที่ยังคงให้ความสนใจมิดฟิลด์รายนี้ไปร่วมทัพอยู่ ร่วมถึง บาเยิร์น มิวนิค ของเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล ที่ติดตามสถานการณ์ของแดนกลางรายนี้เช่นเดียวกัน