เรือมองหา “เจมส์” ตัวแทน วอล์คเกอร์ ในอนาคต

แมนซิตี้ เล็งหา เจมส์ ตัวแทนวอล์คเกอร์ในอนาคต

แมนซิตี้ เล็งหา เจมส์ แบ็กขวาคนสำคัญของ เชลซี มาเป็นตัวแทนในระยะยาวของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ในอนาคต หลังอายุที่เริ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ข่าวฟุตบอล

เจมส์ เชลซี

ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อข่าวอังกฤษเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการคว้าตัว “รีซ เจมส์” แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ เชลซี เข้ามาเสริมทัพ เพื่อที่จะเป็นตัวแทนในระยะยาวของ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวามากประสบการณ์ที่ในตอนนี้ก็อายุ 33 ปีเข้าไปแล้ว

ด้วยการที่แข้งอังกฤษทั้งสองรายอายุห่างกันราว 10 ปี แต่ทาง เจมส์ ก็ได้กลายเป็นกำลังหลักของ เชลซี มาโดยตลอด ที่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องกับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ฤดูกาล 2019/20 ก่อนที่จะมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ และลงสนามไปแล้ว 16 เกม

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้ เฝ้าติดตามสถานการณ์ของ เจมส์ มาโดยตลอด ที่มั่นใจว่าแนวรับวัย 23 ปี จะเป็นตัวแทนของ วอล์คเกอร์ ได้อย่างแน่นอน แต่การที่จะคว้าตัวมาจาก เชลซี ในระยะเวลาอันใกล้นี้ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน เนื่องจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เพิ่งจะแต่งตั้งแข้งชาวอังกฤษให้เป็นกัปตันทีมด้วย

อย่างไรก็ตาม เจมส์ เพิ่งจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังจากมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่ เชลซี เสมอ แมนฯ ซิตี้ 4-4 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ผ่านมา โดยในฤดูกาลนี้ก็เพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 6 เกมเท่านั้นรวมทุกรายการ