แมนฯ ซิตี้เล็งเซ็นฟรี “เกร์เรยโร่” แบ็กดอร์ทมุนด์

แมนซิตี้ เล็งเซ็นฟรี เกร์เรยโร่ แข้งจากดอร์ทมุนด์

แมนซิตี้ เล็งเซ็นฟรี ราฟาเอล เกร์เรยโร่ แบ็กซ้ายชาวโปรตุเกสของ ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ ข่าวฟุตบอล

เกรย์เรยโร่

เดอะ ซัน สำนักข่าวดังอังกฤษรายงานว่าทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว “ราฟาเอล เกร์เรยโร่” แนวรับตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทัพเสือเหลือง

แนวรับทีมชาติโปรตุเกส กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด ดอร์ทมุนด์ หลังจากวันที่ 30 มิถุนายน นี้ ซึ่งทาง เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการของทัพเสือเหลือง ก็กล่าวว่าเคยยื่นข้อเสนอฉบับใหม่ให้แล้ว แต่ทางนักเตะก็เลือกที่จะปฏิเสธ เนื่องจากต้องการย้ายออกไปหาความท้าทายในลีกต่างแดน

ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่า บาเยิร์น มิวนิค ก็ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวแข้งวัย 29 ปีไปร่วมทีม แต่ด้วยการที่ทัพเสือใต้ เพิ่งจะมีการเปลี่ยนทีมงานบอร์ดบริหารใหม่ นั่นจึงทำให้การเจรจาของทั้งฝ่ายล่าช้าออกไป

นั่นจึงทำให้ล่าสุดมีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นอีกหนึ่งทีมที่พร้อมเจรจากับ เกร์เรยโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากทัพเรือใบสีฟ้าก็ต้องการจะเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กซ้ายอยู่เช่นเดียวกัน

ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุด เพิ่งมีการปล่อยตัว ชูเอา กานเซโล่ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวไปใช้งาน และดูเหมือนว่าทัพเสือใต้ก็ไม่ต้องการใช้ออปชั่นซื้อขาดที่พ่วงมาด้วย ซึ่งแม้ว่า กานเซโล่ จะได้ย้ายกับมา แมนฯ ซิตี้ แต่ก็เชื่อว่าคงจะโดนปล่อยตัวออกจากทีมอยู่ดี