แมนยูยังตกลงค่าตัว “เมาท์” ไม่ได้ คาดต่อรองให้ถูกกว่านี้

แมนยูตกลงค่าตัว เมาท์ ยังไม่สำเร็จ คาดต่อรองราคาให้ถูกลงกว่านี้

แมนยูตกลงค่าตัว ของ เมสัน เมาท์ กองกลางของ เชลซี มาร่วมทีม ยังไม่สำเร็จ คาดว่าไม่พร้อมจ่ายแพงถึง 55 ล้านปอนด์ตามที่สิงห์บลูส์ต้องการ ข่าวฟุตบอล

เมสัน เมาท์ เชลซี

ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อข่าวดังอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่สามารถตกลงเรื่องของค่าตัว “เมสัน เมาท์” มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กับต้นสังกัด เชลซี ได้ หลังเจ้าตัวมีแนวโน้มสูงมากที่จะย้ายออกจากถิ่น แสตมป์ฟอร์ด บริดจ์ หลังจากจบฤดูกาลนี้

ตามรายงานเผยว่า เมาท์ ไม่มีปัญหาหากว่าต้องย้ายไปเล่นในสีเสื้อของปีศาจแดง แต่ก็ต้องเจรเจาสัญญาระหว่างทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด กับทาง เชลซี ให้ได้เสียก่อน หลังจากที่ทัพสิงห์บลูส์ตั้งราคาไว้ราว 55 ล้านปอนด์

ในตอนนี้ดูเหมือนว่าทัพปีศาจแดง กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ เมาท์ ไปเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ แต่หากทิ้งเวลาในการเจรจาให้ยืดเยื้อนานกว่านี้ ก็จะทำให้สโมสรอื่น ๆ ก็พร้อมจะลงมาร่วมวงล่าตัว เมาท์ ด้วยเช่นเดียวกัน

สถานการณ์ในตอนนี้แข้งทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญากับ เชลซี อีกเพียงปีเดียววเท่านั้น หลังพยายามขยายสัญญาฉบับใหม่ แต่ก็ยังคงไม่มีความคืบหน้า นั่นจึงทำให้ทีมดังกรุงลอนดอนต้องเลือกไฟเขียวปล่อย เมาท์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ เชลซี ก็ยังคงยืนยันชัดเจนว่าต้องการค่าตัว 55 ล้านปอนด์ ซึ่งนี่ก็เป็นราคาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการจ่ายและคาดว่าจะมีการเจรจาต่อรองขอลดราคาลงมาด้วย