แมนยูวางเป้า “วลาโฮวิช” เป็นอีกตัวเลือกซัมเมอร์นี้

แมนยูมอง วลาโฮวิช เป็นอีกทางเลือก ในตลาดรอบหน้า

แมนยูมอง สถานการณ์ของ ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกของยูเวนตุส เป็นอีกทางเลือก ในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หากพลาดเป้าหมายหลัก ข่าวฟุตบอล

ดูซาน วลาโฮวิช

“กัลโช่แมร์คาโต้” สื่อดังของอิตาลีรายงานว่าปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะขอคว้าตัว “ดูซาน วลาโฮวิช” กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส มาร่วมทีมหลังจากจบซีซั่นนี้

หัวหอกทีมชาติเซอร์เบียร์ ย้ายมาร่วมทัพ ยูเวนตุส ตั้งแต่ต้นปี 2022 ก่อนจะยิงไป 19 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์ ในการลงเล่น 46 เกม ก่อนจะมีช่วงเวลาที่โดนตำหนิเรื่องของผลงานว่าไม่ร้อนแรงเหมือนตอนอยู่ต้นสังกัดเก่า

ก่อนหน้านี้กองหน้าวัย 23 ปีก็มีข่าวย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอย่างต่อเนื่อง โดยก็มีทั้ง อาร์เซน่อล รวมถึง เชลซี สองทีมยักษ์ใหญ่จากลอนดอนที่ให้ความสนใจแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

โดยจากรายงานของสื่อเจ้าเดิมเผยว่าทัพปีศาจแดง กำลังต้องการกองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี “วลาโฮวิช” เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ขณะเดียวกันสื่ออังกฤษก็เผยว่า “แฮร์รี่ เคน” คือเป้าหมายอันดับหนึ่งของทัพผีแดงในตอนนี้

ทั้งนี้นอกจากทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษแล้ว ก็มีทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ที่เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจเช่นเดียวกัน หลังในตอนนี้พวกเขายังไม่มีหน้าเป้าที่ไว้ใจได้ตั้งแต่เสีย “เลวานดอฟสกี้” ให้กับ บาร์ซ่า ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว