ผีแดงยอมรับ “กรีดวู้ด” พลาดคืนทีมซีซั่นนี้แน่นอน !

แมนยูยอมรับ กรีนวู้ด ไม่น่าคืนทีม จนกว่าจะถึงฤดูกาลหน้า

แมนยูยอมรับ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าเจ้าปัญหาของทีมจะยังคง ไม่น่าคืนทีม จนกว่าจะถึงช่วงฤดูกาลหน้าที่เป็นอย่างเร็วที่สุด ระหว่างอยู่ในช่วงการสืบสวน ข่าวฟุตบอล

กรีนวู้ด แมนยู

ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า “เมสัน กรีนวู้ด” หัวหอกดาวรุ่งของทีม จะยังไม่สามารถกลับมาที่สโมสรได้ จนกว่าจะถึงช่วงซีซั่นหน้า ที่จะเป็นช่วงที่เร็วที่สุด ระหว่างที่อยู่ในช่วงการสืบสวนภายในทีมในตอนนี้

กองหน้าวัย 21 ปี ถูกแบนออกจากสโมสรตั้งแต่เดือนมกราคมปีที่แล้ว หลังจากมีกรณีถูกจับข้อหาข่มขืน และทำรายร่างกายแฟนสาวของตัวเอง ก่อนที่ล่าสุดจะยกเลิกข้อกล่าวหาทั้งหมดไปเรียบร้อยแล้ว แต่ทางต้นสังกัด ก็กำลังดำเนินการสอบสวนเป็นการภายในต่อ

“เดอะซัน” สื่อดังเมืองผู้ดีเผยว่าเหล่าผู้บริหารของปีศาจแดงรู้สึกว่าการกลับมาซ้อมของหัวหอกชาวอังกฤษในซีซั่นนี้ คงเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากการสืบสวนยังคงยืดเยื้อ

อย่างที่หลาย ๆ คนรู้ทัพปีศาจแดง กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาอนาคตของกองหน้ารายนี้ แต่ก็ยังไม่ต้องการที่จะเร่งตัดสินใจ แต่อย่างไรก็ตาม “กรีนวู้ด” ถูกต้นสังกัดแบนนับตั้งแต่โดนตั้งข้อกล่าวหา แต่ก็ยังคงได้รับค่าเหนื่อย 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เหมือนเดิม

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ประกาศว่าจะทำการสอบสวนเป็นการภายในเกี่ยวกับสถานการณ์ต่าง ๆ รวมถึงพฤติกรรมของแข้งรายนี้หลังจากถูกจับกุมต่อไป