ปีศาจแดงวาง “โอซีเมน” เป้าหมายหลักเสริมทัพซัมเมอร์นี้

แมนยูวาง โอซีเมน เป้าหมายหลัก ช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

แมนยูวาง วิคเตอร์ โอซีเมน กองหน้าตัวเก่งของ นาโปลี ให้กลายเป็น เป้าหมายหลัก ในการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

โอซีเมน

“แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์” เผยว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีความต้องการที่จะเสริมทัพเพิ่ม เพื่อความแข็งแกร่งในซีซั่นหน้า โดยกำลังพิจารณาเล็งเป้าไปที่ “วิคเตอร์ โอซีเมน” หัวหอกที่กำลังร้อนแรงของสโมสร นาโปลี

ในฤดูกาลนี้ “โอซีเมน” กลายเป็นกองหน้าที่หลายทีมกำลังจับตามอง หลังจากเจ้าตัวซัดไปแล้ว 19 ประตูจากการลงสนาม 20 เกมในเซเรีย อา แถมยังเป็นดาวซัลโวของลีกในเวลานี้ด้วย จึงไม่แปลกที่สโมสรใหญ่ ๆ กำลังให้ความสนใจ

ก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมงบประมาณในการเสริมทัพ ที่น่าจะเป็นการซื้อผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกำลังเลือกระหว่าง “โอซีเมน” หรือ “แฮร์รี่ เคน” หัวหอกตัวเก่งของทัพ สเปอร์ส ที่คาดว่าจะมีค่าตัวราว ๆ 100 ล้านปอนด์ทั้งคู่

ทั้งนี้ นอกจากตำแหน่งกองหน้า กุนซือใหญ่ของปีศาจแดงก็กำลังมองหามิดฟิลด์ เข้ามาเสริมทีมอีก หลังจากที่ตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาทำได้เพียงยืมตัวสองแข้งอย่าง “เวาท์ เว็กฮอร์สท์” กับ “มาร์เซล ซาบิทเซอร์” เข้ามาร่วมทีมเท่านั้น