ผีเล็งคว้า แฮร์รี เคน เข้ามาเสริมทัพ

แมนยูเล็งคว้า แฮร์รี เคน มาเสริมทัพซัมเมอร์นี้

แมนยูเล็งคว้า แฮร์รี เคน มาเสริมทัพซัมเมอร์นี้ ตามรายงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกสนใจคว้าตัว แฮร์รี เคน ดาวยิงไก่เดือยทองมาเสริมคมให้กับกองหน้า ในตลาดซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

แมนยูเล็งคว้า แฮร์รี เคน มาเสริมทัพซัมเมอร์นี้

อีเอสพีเอ็น สื่อดังอเมริกา รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ใช้แผนสูงเตรียมแนบ อองโตนี มาร์ซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว แฮร์รี เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีแผนที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีข่าวกำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว แฮร์รี เคน ที่ซัดไปแล้ว 22 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 41 นัด รวมทุกรายการให้กับสเปอร์สในฤดูกาลนี้ มาเสริมความเฉียบคมในแดนหน้า แต่ติดปัญหาตรงที่ว่าสเปอร์สตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ แม้เจ้าตัวจะเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกแค่สองปีก็ตาม

ทั้งนี้ ปีศาจแดงมีแผนเด็ดด้วยการเตรียมใช้ อองโตนี มาร์ซิยาล ซึ่งเป็นนักเตะที่สเปอร์สชื่นชอบเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในดีลขอซื้อตัวเคนขณะที่ตัวของ มาร์ซิยาล ก็พร้อมที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์แทรฟเฟิร์ด อยู่แล้ว โดยปัจจุบันเขาเล่นอยู่กับเซบีญาด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ โดยยิงไปแค่ 1ประตูกับอีก 1แอสซิสต์ จากการลงเล่น 8 นัด และเซบีญาไม่มีแผนที่จะซื้อขาดแต่อย่างใด แต่ก็ต้องลุ้นว่าไก่เดือยทอง ยังคงสนใจในตัว มาร์กซิยาล อยู่หรือไม่