สื่อแฉ!! แมนยูเล็ง อินซากี้ คุมทัพอาจจะไม่ใช่ “พอช”

แมนยูเล็ง อินซากี้ คุมทัพแทนรังนิค

แมนยูเล็ง อินซากี้ คุมทัพแทนรังนิค มีรายงานจากสื่อดังอิตาลี ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสนใจที่จะดึง ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่อินเตอร์ มิลาน ที่จะเข้ามาทำงานคุมทัพแทนที่ของ ราล์ฟ รังนิก ที่จะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ ข่าวฟุตบอล

แมนยูเล็ง อินซากี้ คุมทัพแทนรังนิค

สื่อดังเมืองมะกะโรนี รายงานบุว่า ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่อินเตอร์ มิลาน เป็นชื่อกุนซือรายล่าสุดที่ได้รับความสนใจจาก “ปีศาจแดง” เพื่อที่จะเข้ามาสืบสานงานต่อจาก ราล์ฟ รังนิก ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก “คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต” สื่อดังในประเทศอิตาลี

ตามรายงานล่าสุดของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่าตอนนี้ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ใช่ “พอช” แต่เป็น อินซากี้ เพราะตอนนี้เจ้าตัวเริ่มเรียนภาษาอังกฤษแล้วเนื่องจากมีแผนที่จะไปทำงานโค้ชต่างประเทศ

ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาทำงานแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่โดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยสัญญาของเขาจะยุติลงหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ จากนั้นจะไปนั่งเก้าอี้ที่ปรึกษา “ปีศาจแดง”  จึงเป็นเหตุให้เขาหาทายาทคนใหม่เพื่อสานงานต่อจากเขา

ทั้งนี้ อินซากี้ นายใหญ่อินเตอร์ มิลาน เขาได้สร้างผลงานไว้ได้น่าประทับใจมาก พาทีมเป็นจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อยู่ในเวลานี้ พร้อม “พางูใหญ่” ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จ