แมนยูใส่ชื่อ “ไกเซโด้-อเล็กซิส” เสริมทัพหน้าร้อนนี้

แมนยูใส่ชื่อ ไกเซโด้ อเล็กซิส เสริมทัพหน้าร้อนนี้

แมนยูใส่ชื่อ มอยเสส ไกเซโด้ กับ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ สองแข้งคนสำคัญของ ไบรท์ตัน เข้ามาในรายชื่อเป้าหมายที่จะเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

ไกเซโด้ แม็คอัลลิสเตอร์

“เดอะ เทเลกราฟ” สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ “มอยเสส ไกเซโด้” และ “อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์” สองนักเตะตัวหลักของ ไบรท์ตัน เข้ามาอยู่ในรายชื่อนักเตะที่ต้องการคว้าตัวเข้ามาร่วมทีม ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้

สองกองกลางดังกล่าวกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับ ไบรท์ตัน โดยในรายของ ไกเซโด้ ก็มีข่าวย้ายทีมตั้งแต่ช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็เลือกปฏิเสธข้อเสนอจากทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี

มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ ยังคงเหลือสัญญากับสโมสรถึงซัมเมอร์ 2027 จึงทำให้เชื่อว่า ไบรท์ตัน คงจะไม่ยอมปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกจากทีมไปแบบง่าย ๆ แน่นอน หรือจะต้องมีการเรียกค่าตัวให้มากที่สุดเท่าที่จะเรียกได้แน่นอน หากมีทีมไหนสนใจ

ส่วนในรายของ “แม็คอัลลิสเตอร์” ก็เป็นเป้าหมายของหลาย ๆ ทีมใหญ่ในยุโรป นับตั้งแต่พาทีมชาติอาร์เจนติน่าคว้าแชมป์โลก 2022 ที่ผ่านมา รวมถึงยังเป็นกำลังสำคัญของ ไบรท์ตัน ในฤดูกาลนี้อีกด้วย

ด้วยสัญญาของมิดฟิลด์ทัพฟ้าขาว ที่ยังเหลือกับ ไบรท์ตัน ถึงกลางปี 2025 ก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจะเจรจากับแข้งรายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย แต่ทางสื่อดังเมืองผู้ดีก็เผยว่าทัพปีศาจแดง พร้อมจะเจรจากับทั้ง ไกเซโด้ และ แม็คอัลลิสเตอร์ พร้อมกันเลย